Xiaomi Redmi K60 Series มีข้อมูลแรกหลุดออกมาแล้ว เตรียมเปิดตัวพร้อมกันทีเดียว 3 รุ่น

Xiaomi Redmi K60 Series หลุดข้อมูลแรกผ่าน 3C มาพร้อมกันทีเดียว 3 รุ่น มีทั้งที่ใช้ชิปเซ็ทของทาง MediaTek และ Qualcomm รับรองแรงถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอน

Xiaomi Redmi K60 Series
Xiaomi Redmi K60 Series

Xiaomi Redmi K60 Series สมาร์ทโฟนเรือธงของแบรนด์ Redmi จาก Xiaomi รุ่นล่าสุดมีข้อมูลแรกหลุดออกมาแล้วผ่านทาง 3C ของประเทศจีน(ถูกโพสบน Weibo) โดยจากข้อมูลนั้นพบว่า Xiaomi Redmi K60 Series จะมีออกมาด้วยกัน 3 รุ่นคือ Xiaomi Redmi K60, Redmi K60 Pro และ Redmi K60E (Redmi K60 Extreme) หรือ ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นจะใช้ชิปเซ็ทแตกต่างกันไปประกอบไปด้วย Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, MediaTek Dimensity 9200 และ MediaTek Dimensity 8200

3Credmik60seriesUntitled

ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีการระบุแน่ชัดว่าใน 3 รุ่นของ Xiaomi Redmi K60 Series นี้นั้นแต่ละรุ่นจะใช้ชิปเซ็ทตัวไหน เพราะข้อมูลที่หลุดออกมาจาก 3C นั้นระบุแค่เพียงเลขรหัสของตัวเครื่องเท่านั้น อย่างไรก็ดี ตามข้อมูลของ 3C ที่หลุดออกมานั้นพบว่าจะมี 2 ใน 3 รุ่นของ Xiaomi Redmi K60 Series ที่รองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 67W ส่วนอีกรุ่นหนึ่งนั้นจะรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 120W สำหรับสเปคในส่วนอื่นๆ นั้นคงต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก