Xiaomi เตรียมเปิดตัว Mi Note 3 ในวันพรุ่งนี้!!!!

maxresdefault (1)

Xiaomi ประกาศผ่าน Weibo ซึ่งมีใจความสำคัญว่าจะเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ในวันพรุ่งนี้ หลายคงอาจสงสัยว่าก่อนหน้านี้ Xiaomi ได้บอกว่าจะมีงานเปิดทั่วโลกในวันที่ 5 กันยายน แต่คาดว่าการเปิดตัวในวันพรุ่งนี้อาจจะเป็นการเผยให้เห็นรูปร่างหรือชื่อรุ่นก่อนที่จะไปเปิดตัวในงานใหญ่วันที่ 5 โดยโทรศัพท์รุ่นใหม่จาก Xiaomi ที่จะเปิดตัวในวันพรุ่งนี้มีหลายสื่อคาดว่าอาจจะเป็น Mi MIX 2

Mi-Note-3-launch

อย่างไรก็ตามอดีตผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Xiaomi Yang Lin ได้เปิดเผยผ่าน Weibo ว่าโทรศัพท์รุ่นใหม่ในวันพรุ่งนี้ที่ Xiaomi จะเปิดตัวน่าจะเป็นรุ่น Mi Note 3 มากกว่า Mi MIX 2 ที่จะมีการเปิดตัวในสิ้นปีนี้แทน  โดยคาดว่า Xiaomi Mi Note 3 จะคงไว้ซึ่งการออกแบบหน้าจอโค้งแต่ก็จะมีสัดส่วนระหว่างหน้าจอต่อตัวเครื่องที่เยอะกว่าเดิม ใช้จอแสดงผลของ Samsung ความละเอียด 2K รายละเอียดด้านสเปคคาดว่าจะใช้ CPU Snapdragon 835 และ RAM 8 GB

ที่มา gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก