Xiaomi Mi Mix Fold รุ่นใหม่อาจจะเปิดตัวและวางจำหน่ายในปี 2022 นี้

Xiaomi Mi Mix Fold สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอพับได้รุ่นใหม่อาจจะเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2022 ที่จะถึงนี้ จุดเด่นอาจมาพร้อมกล้อง Selfie ใต้หน้าจอ

Xiaomi Mi Mix Fold
Xiaomi Mi Mix Fold

แม้ว่าในช่วงนี้นั้นเราจะได้เห็นข่าวและข้อมูลของการเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทาง Xiaomi อย่าง Xiaomi 12 Series ทว่าคุณ Ross Young แห่ง Display Supply Chain Consultants (DSCC) ได้มองไปไกลกว่านั้นและได้เผยข้อมูลใหม่ออกมาว่าทาง Xiaomi เองนั้นยังคงแอบซุ่มพัฒนาสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถพับได้รุ่นสานต่อความสำเร็จของ Xiaomi Mi Mix Fold

ตามข้อมูลที่คุณ Young เปิดเผยออกมานั้นพบว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาด ทาง Xiaomi เองจะยึดเอาฤกษ์การเปิดตัวและวางจำหน่าย Xiaomi Mi Mix Fold รุ่นใหม่เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับการเปิดตัวและวางจำหน่ายของ Xiaomi Mi Mix Fold ซึ่งในการเปิดตัวนั้นจะอยู่ที่ราวๆ ช่วงเดือนมีนาคม และวางจำหน่ายในเดือนถัดมา ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงๆ แล้วเชื่อว่ากำหนดการการเปิดตัว Xiaomi Mi Mix Fold รุ่นใหม่นั้นจะอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2022 และจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นของไตรมาสที่ 2 ของปี 2022 ที่จะถึงนี้

แฟนๆ ของ Xiaomi เองหากได้อ่านข่าวนี้แล้วอาจจะดีใจ แต่ว่าคงต้องขอแสดงความเสียใจเล็กน้อยเพราะตามข้อมูลที่คุณ Young ได้ทำการเผยเอาไว้นั้นพบว่า Xiaomi Mi Mix Fold รุ่นใหม่จะเป็นเพียงแค่รุ่นอัปเกรดเพียงเล็กน้อย โดยหากจะเทียบแล้วก็จะเหมือนกับ iPhone ที่ลงท้ายด้วย S หรือ OnePlus ที่ลงท้ายด้วย T ซึ่งตามข้อมูลนั้นพบว่า Xiaomi Mi Mix Fold รุ่นใหม่จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในเรื่องของฟีเจอร์ตัวเครื่องบางอย่างเช่น การใช้งานกล้องถ่าย Selfie ใต้หน้าจอหรือ Camera Under Panel (CUP) และหน้าจอจะรองรับ refresh rate สูงสุดที่ 120Hz นอกนั้นแล้วก็อาจจะมีการเปลี่ยนไปใช้ชิปเซ็ทรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในช่วงสิ้นปี 2021 นี้

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก