Confirm!! Xiaomi Mi Max 3 จะมาพร้อมกับหน้าจอ 6.99 นิ้ว และแบตเตอรี่มหาศาลถึง 5,500 mAh!!

Xiaomi Mi Max 3 Video 1

ยิ่งใกล้วันเปิดตัวก็ยิ่งมีข้อมูลหลุดออกมาเรื่อย ๆ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Xiaomi อย่าง Xiaomi Mi Max 3 สานต่อตำนานจอใหญ่ แบตอึดของจริงที่จะเปิดตัวในวันที่ 19 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีภาพตัวเครื่องด้านหน้า พร้อมสเปคของแบตเตอรี่จริงหลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว

ภาพด้านล่างเป็นการขิงสมาร์ทโฟนจอเล็กอย่างชัดเจน เมื่อเทียบเวลาที่รับชมฟุตบอล แม้ว่าองศาภาพจะเท่ากัน แต่เรื่องรายละเอียด และการรับชมที่สบายตา ดูยังไง Xiaomi Mi Max 3 ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 6.99 นิ้วก็ทำได้ดีกว่าหน้าจอ 4.7 นิ้วอย่างเห็นได้ชัด – มันก็ต้องแบบนั้นไหมหว่า?

Xiaomi Mi Max 3 display and battery

เพิ่มเติมจากรายละเอียดด้านหน้า นอกจากหน้าจอขนาดใหญ่เกือบ 7 นิ้วแล้ว Xiaomi Mi Max 3 ยังมาพร้อมกับอัตราส่วนหน้าจอแบบ 18:9 ทำให้อนุมานได้เลยว่า มือถือรุ่นนี้ จอใหญ่ แต่ก็ไม่ใหญ่จนเกินใช้งานแน่นอน ส่วนด้านความละเอียด คาดว่า Xiaomi Mi Max 3 จะมีความละเอียดหน้าจอระดับ Full HD+

Xiaomi Mi Max 3 Video 2

สเปคของ Xiaomi Mi Max 3 เท่าที่มีข้อมูลหลุดมา จะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 636, Ram 3 GB ความจุ 32 GB หรือ Ram 6 GB ความจุ 128 GB แบตเตอรี่ความจุ 5,500 mAh อย่างไรก็ตาม ยังพอจะมีความเป็นไปได้ที่ Xiaomi Mi Max 3 จะใช้ชิปรุ่นใหม่อย่าง Snapdragon 710 อยู่เหมือนกัน

สำหรับข้อมูลสเปค Xiaomi Mi Max 3 แบบเต็ม ๆ รวมถึงราคาค่าตัว รออีก 3 วัน 19 กรกฎาคม 2018 ได้ทราบกันแน่นอนในงานเปิดตัวที่ประเทศจีนครับ

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก