Xiaomi เปิดตัว Mi Bunny ที่เป็น Smartwatch ช่วยติดตามเด็ก ด้วยราคา 1,600 บาท !!

144936skpzhe01hlx6o40l.jpg.thumb

ในขณะที่ Smartwatch สำหรับผู้ใหญ่จะถูกเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือน ในวันนี้ทาง Xiaomi ทำการเปิดตัว Smartwatch ที่มีเป้าหมายสำหรับเด็กก่อน ซึ่งมีชื่อ่ว่า Mi Bunny หรือ Mitu Watch ซึ่งเป็น Smartwatch ที่ทำมาจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตพร้อมกับสายแบบซิลิโคน

145011rq2nhvzc9eh4kvee.jpg.thumb

มีการสนับสนุนที่ทันสมัยอย่างเช่น Wi-Fi และ Bluetooth พร้อมกับ GPS และ GLONASS มีแบตเตอรี่ขนาด 300 mAh ที่สามารถเปิดใช้งานได้ 6 วันโดยมีหน้าจอแสดงผลแบบ LED dot matrix และสนับสนุนการโทรด้วยซิมการ์ดที่สามารถบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ได้ 6 หมายเลข สามารถกันน้ำได้ และติดตามพฤติกรรมการนอนหลับของเด็ก

143435niiyyoepcpkg8ki1.png.thumb

สำหรับฟีเจอร์ของ Mi Bunny ผู้ปกครองสามารถกำหนดพื้นที่ปลอดภัยไว้ได้ เช่น โรงเรียน บ้าน ซึ่งถ้าหากเด็กออกจากบริเวณดังกล่าว ก็จะมีการแจ้งเตือนบนแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนซึ่งผู้ปกครองสามารถดูตำแหน่งของเด็กบนแอปพลิเคชั่นได้ในทันที และจะมีปุ่ม SOS ที่สามารถให้เด็กสามารถกดขอช่วยเหลือไปยังผู้ปกครองได้อีกด้วย  สำหรับด้านราคา มีราคาวางจำหน่ายเพียง 299 หยวน หรือประมาณ 1,600 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจที่ช่วยให้ผู้ปกครองได้สบายใจมากขึ้นยามห่างไกลจากบุตรหลาน

180238jr0xbrxrr81yoiio.jpg.thumb

ที่มา VR-Zone  miui

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก