เปิดตัว Xiaomi Mi Band 3i รุ่นประหยัด ตัดฟังก์ชันวัดการเต้นหัวใจ เปิดราคาเริ่มไม่ถึง 600 บาท

หลังจากมีข่าวออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดทาง Xiaomi ก็เปิดตัวสายรัดเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ในชื่อว่า Xiaomi Mi Band 3i ในประเทศอินเดียเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็เป็นไปตามคาดครับ เพราะมันมาพร้อมราคาที่ย่อมเยาลงไปกว่าเดิมอีก

gsmarena 002 72

โดย Xiaomi Mi Band 3i ก็มีดีไซน์ที่คล้ายกับ Mi Band 3 ที่หลายคนคุ้นเคยครับ หน้าจอยังคงเป็นแบบ AMOLED ขนาด 0.78″ ความละเอียด 128×80 เท่าเดิม มีปุ่มแบบสัมผัสเหมือนเดิม แต่มีการตัดเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจออก ส่วนฟังก์ชันต่าง ๆ ก็คล้ายของเดิมครับ ใช้แสดงการแจ้งเตือน ใช้ตรวจจับการเคลื่อนไหวทั่วไป ตรวจวัดการนอนหลับ ใช้ช่วยหาตำแหน่งของมือถือได้ เป็นต้น

gsmarena 003 54

ส่วนของราคาก็เปิดมาที่ 1,299 รูปีอินเดีย คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 550 บาท แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีคนนำเข้ามาขายในไทยหรือเปล่านะครับ (แต่ดูราคาในไทยแล้ว ซื้อ Mi Band 3 จะคุ้มกว่า)

ที่มา: GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก