เผยสเปค Mi Band 3 พร้อมภาพเครื่องจริง วัดอัตราการเต้นหัวใจ ใส่ว่ายน้ำได้ แบตนาน 20 วัน ราคาประมาณ 850 บาท

xiaomi-mi-band-3-3-Cover

นอกจาก Xiaomi จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปอย่าง Mi 8 และ Mi 8SE ที่จะเปิดตัวในช่วงบ่ายของวันที่ 31 พฤษภาคม ในงานดังกล่าวยังมีอุปกรณ์อีกหนึ่งชิ้นที่เปิดตัว และคาดว่าแฟน ๆ Xiaomi รอคอย นั่นก็คือ Xiaomi  Mi Band 3 อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่ได้รับความนิยมสูงรุ่นหนึ่ง ด้วยราคาที่ไม่แพง ฟีเจอร์แน่น ๆ และแบตเตอรี่ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอึด

สำหรับ Mi Band 3 จัดเป็น Fitness band ประเภทหนึ่ง มาพร้อมกับหน้าจอ OLED แบบโค้งเล็กน้อย ขนาด 0.78 นิ้ว เวลาใช้งานก็ตามเดิม คือใส่ Mi Band 3 เข้ากับสายรัดข้อมือที่เป็นสายยาง โดยใน Mi Band 3 จะมีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีน้ำเงิน และสีชมพู

xiaomi-mi-band-3-5-768x909

สิ่งที่ Mi Band 3 อัพเกรดขึ้นมาจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Mi Band 2 คือหน้าจอ OLED ที่สามารถทัชสกรีนได้ เลยทำให้มันสามารถอ่านข้อความแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้, แสดงเบอร์โทรเข้า พร้อมสั่งให้ปิดเสียง, แสดงสภาพอากาศ, นาฬิกาปลุก และสั่งปิดหน้าจอโทรศัพท์ได้ ส่วนฟีเจอร์พื้นฐานอย่าง Heart Rate Monitor หรือเครื่องวัดอัตราการเต้นหัวใจ, นับก้าวเดิน หรือการแจ้งเตือนต่าง ๆ ก็ยังคงทำได้เหมือนกับ Mi Band 2

xiaomi-mi-band-3-3-768x764

อีกฟีเจอร์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน Xiaomi Mi Band 3 ก็คือฟีเจอร์ในการกันน้ำที่รอบนี้สามารถใส่ว่ายน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร (5 ATM) ด้านแบตเตอรี่ของ Xiaomi Mi Band 3 ก็ยังคงทำได้ดีตามสไตล์ของ Mi Band คือชาร์จ 1 ครั้ง แบตเตอรี่อยู่ได้นานถึง 20 วัน

xiaomi-mi-band-3-4-768x874

ราคาของ Xiaomi Mi band 3 กับฟีเจอร์ที่อัดแน่นขนาดนี้ แต่ Xiaomi ก็คือ Xiaomi ครับ เพราะมีรายงานว่า Mi Band 3 จะเปิดราคามาที่ 169 หยวน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 850 บาทเท่านั้น แม้จะเปิดราคามาสูงกว่า Mi Band 2 เล็กน้อย (Mi Band 2 เปิดตัว 149 หยวน) แต่เมื่อเทียบกับฟีเจอร์แล้ว ส่วนตัวมองว่าราคาสมน้ำสมเนื้อครับ

 

ที่มา: gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก