ภาพเรนเดอร์ Xiaomi Mi Band 2 มาแล้ว รอบนี้มีจอให้ใช้จริงซะที

xiaomi-mi-band-2

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ไปแล้วใน Xiaomi Mi Band รุ่นแรก ด้วยการเป็นสายรัดข้อมือที่สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหว นับก้าวเดิน วัดคุณภาพการนอนหลับได้ ในราคาแค่ไม่กี่ร้อยบาท ซึ่งนับว่าน่าจะเป็นตัวที่ถูกสุดในตลาดเลยทีเดียว แน่นอนว่า Xiaomi คงไม่ทิ้งผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ไปแน่นอน และล่าสุดก็เริ่มมีข่าวของรุ่นใหม่ออกมาแล้วครับ

นั่นก็คือภาพเรนเดอร์ของ Xiaomi Mi Band 2 ที่ดูแล้วน่าจะยังคงเป็นลักษณะเดียวกับรุ่นแรก นั่นคือมีตัวโมดูลแยกกับสาย ทำให้สามารถถอดเปลี่ยนสายได้ แต่ที่เห็นชัดในเรื่องของความแตกต่างกับรุ่นแรกนั่นคือ Mi Band 2 มันมาพร้อมจอสัมผัสในตัวด้วย นับว่าเป็นการปิดจุดอ่อนจากรุ่นแรกได้เป็นอย่างดี แต่ก็อาจต้องแลกมาด้วยแบตเตอรี่ไม่สามารถใช้งานได้ 30 วัน นอกจากนี้ยังมีข่าวลือด้วยว่า Mi Band 2 จะมาพร้อม NFC เพื่อช่วยให้สามารถจับคู่กับมือถือได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่า Xiaomi จะเปิดตัว Mi Band 2 ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ยังไงก็รอดูกันอีกทีนะครับว่าจะเป็นจริงหรือเปล่า และถ้าราคาออกมาไม่แพงอีก ดูแล้วแบรนด์อื่นมีหนาวแน่นอน

ที่มา: PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก