หลุดภาพกล่องหูฟัง Xiaomi Mi AirDots 2 Pro จากออฟฟิศในจีน

เทรนด์ของหูฟังแบบ True wireless กลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็ว ปัจจัยหนึ่งก็เนื่องมาจากจำนวนรุ่นที่มีมากขึ้น พร้อมกับราคาที่มีความหลากหลาย โดยหนึ่งในแบรนด์ที่มีกระแสตอบรับดีก็หนีไม่พ้น Xiaomi / Redmi ที่ออกตัว AirDots และ AirDots Pro พร้อมกับราคาที่จัดว่าคุ้มค่ามาก ๆ

xiaomi mi airdots 2 pro box 527

ล่าสุด Wang Teng Thomas ผู้บริหารฝ่ายงานผลิตภัณฑ์ของ Xiaomi ได้โพสต์ภาพลงใน Weibo ซึ่งถ้าดูผ่าน ๆ ก็เป็นภาพที่เขาถ่ายร่วมกับคนที่น่าจะเป็นหนึ่งในพนักงาน Xiaomi เอง แต่ก็มีคนตาดีไปเห็นภาพกล่องหูฟังที่มีเขียนด้านหน้าว่า Air2 ที่เป็นไปได้สูงมากว่าน่าจะเป็นกล่อง Xiaomi Mi AirDots 2 Pro เนื่องจากรูปหูฟังบนกล่องเป็นสีขาว มีก้านออกมาคล้าย AirDots Pro รุ่นแรก รวมถึงเคสหูฟังที่เป็นทรงเดียวกันด้วย

006fNbcmly1g6j7609mbrj31400u07wh

คงต้องรอตามกันต่อไปว่า Xiaomi จะเปิดตัว AirDots 2 Pro ตัวนี้เมื่อไหร่ รวมถึงราคาด้วยว่าจะเปิดมาเท่าไหร่ ดูแล้วคงน่าจะยังคงความคุ้มค่าไว้เช่นเดิม ตามสไตล์ Xiaomi ครับ

ที่มา: Slashleaks

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก