Xiaomi Mi 9 Explorer Edition จะเป็นสมาร์ตโฟนที่ทรงพลังที่สุดในโลก – ผู้บริหารโพสต์เองนักเลงพอ!!

ช่วงหลังมานี้ ผมสังเกตว่าผู้บริหารระดับสูงของ Xiaomi รวมถึงแบรนด์ลูกอย่าง Redmi มักจะเป็นคนปล่อยข่าวหลุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง ล่าสุดนี้ก็ยังคงเป็นคำยืนยันจากผู้ก่อตั้ง Xiaomi คุณ Wang Chuan ว่า Xiaomi Mi 9 รุ่นพิเศษ Explorer Edition จะเป็นสมาร์ตโฟนที่แรงที่สุดในโลก

Xiaomi Mi 9 Explorer Edition confirmed by Wang Chuan Cover

Mi 9 พึ่งจะมีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องแบบ Official ถูกปล่อยไปเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ข้อมูลล่าสุดจากผู้บริหาร Xiaomi คือ Mi 9 จะมีรุ่นพิเศษ เช่นเดียวกับเมื่อตอน Mi 8 Explorer Edition แต่บ้านเราขายในชื่อ Mi 8 Pro (คาดว่าคงมี Mi 9 Pro เช่นกัน) โดยความน่าสนใจอยู่ที่มีการออกตัวเลยว่า มันจะเป็นสมาร์ตโฟนที่ทรงพลังที่สุดในโลก

Xiaomi Mi 9 Explorer Edition confirmed by Wang Chuan

คุณ Chuan โพสต์เนื้อหาประมาณว่าตัวเขาเองก็ได้ใช้ Mi 9 Explorer Edition มาสักระยะหนึ่งแล้ว และก็มั้นใจว่ามันเป็นโทรศัพท์ที่ทรงพลังที่สุด แถมรุ่นนี้ยังมีกล้องเพิ่มจากรุ่นปกติอีก 1 ตัว รวมเป็นกล้องหลัง 4 ตัวด้วยกัน

Xiaomi Mi 9 Explorer Edition

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่า ในด้านการดีไซน์ Mi 9 Pro ก็น่าจะมีอะไรแปลกใหม่ เช่นเดียวกับเมื่อตอน Mi 8 Pro ที่เป็นฝาหลังแบบใส

อย่างไรก็ตาม คุณ Chuan ก็ไม่ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับสเปคของ Mi 9 Pro ว่าจะใช้ชิปตัวไหน หรือมีแรมเท่าไหร่ แหล่งข่าวคาดว่าจะยังคงใช้ Snapdragon 855 เช่นเดียวกับ Mi 9 แต่อาจจะมีการเพิ่ม Ram เป็น 10 GB

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก