Xiaomi เปิดตัวแท่นชาร์จไร้สาย 20W, Powerbank ชาร์จไร้สาย ราคาเริ่มต้น 470 บาท

นอกจาก Xiaomi จะเปิดตัว Xiaomi Mi 9 ในราคาเริ่มต้น 14,000 บาท ซึ่งเมื่อเทียบกับสเปคก็ว่าคุ้มมากแล้ว ในงานดังกล่าวยังมีอุปกรณ์เสริมเปิดตัวอีกหนึ่งเซ็ต บอกเลยว่าคุ้มทุกตัว และแหกทุกกฎการตั้งราคาจริง ๆ

Xiaomi Mi 9 Accessories

ชิ้นแรกรูปซ้ายมือสุดเป็นแท่นชาร์จไร้สาย เปิดราคามาที่ 99 หยวน ตีเป็นเงินไทยราว ๆ 470 บาท ตรงนี้บางคนอาจบอกว่า ก็ปกตินี่หน่า แต่ผมจะบอกว่ามันไม่ปกติตรงที่แท่นชาร์จตัวนี้เป็นแบบชาร์จเร็ว 20W ซึ่งถือว่าเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกการชาร์จไร้สายเลยก็ว่าได้

เพราะฉะนั้นตัวนี้จัดว่าโหดทีเดียวครับ ราคา 470 บาท แท่นชาร์จบางแบรนด์จ่ายไฟได้แค่ 5 – 7.5W ด้วยซ้ำไป

อุปกรณ์เสริมชิ้นที่ 2 เป็นแบตเตอรี่สำรอง สนนราคา 149 หยวน ประมาณ 700 บาทไทย ความจุอยู่ที่ 10,000 mAh ตรงนี้ก็ดูปกติอีกแล้ว แต่ที่ไม่ปกติคือมันรองรับการชาร์จไร้สายด้วย และในราคา 700 บาทเนี่ย แทบจะไม่มีคู่แข่งเจ้าไหนที่ให้ฟีเจอร์ชาร์จไร้สายด้วยซ้ำ (powerbank ชาร์จไร้สาย ส่วนมากราคาหลักพันขึ้นไป)

สุดท้ายเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานบนรถยนต์ แท่นชาร์จไร้สายพร้อมตัวจับอัตโนมัติ เปิดราคาที่ 169 หยวน ตีเป็นเงินไทยประมาณ 800 บาท ตัวนี้สามารถชาร์จไร้สายได้ 20W และตัวจับ จะยืดออกอัตโนมัติเมื่อนำสมาร์ตโฟนไปไว้ใกล้ ๆ ผู้ใช้ไม่ต้องมาคอยดึงแท่นจับเอง

รอดูราคาตอนเข้าไทยอีกที ส่วนตัวผมเล็งแท่นชาร์จไร้สาย 20W ถ้าบวกไม่เยอะจากราคาจีน น่าโดนมากครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก