Xiaomi Mi 7 จะเปิดตัวต้นปี 2018มาพร้อมกับจอ 6 นิ้ว แบบ OLED และใช้ Snapdragon 845

maxresdefault (2)

Xiaomi Mi 6 เพิ่งจะเปิดตัวในเดือนเมษายนที่ผ่านมายังไม่ถึง 6 เดือนดีก็มีข่าวว่า จะมีการเปิดตัว  Xiaomi Mi 7 ในช่วงต้นปีหน้ากันซะแล้ว โดยล่าสุดมีข้อมูลหลุดมาจาก Weibo ว่า Xiaomi Mi 7 จะใช้ ชิปเซ็ต Snapdragon 845 RAM 6 / 8 GB หน้าจอ OLED ขนาด 6 นิ้วที่ผลิตจาก Samsung ใช้กล้องคู่แบบ Mi 6 เป็นเลนส์มุมกว้างและเลนส์เทเลโฟโต้ คาดว่า Xiaomi Mi 7 จะเปิดตัวในไตรมาสแรกของปี 2018 และจะหน่ายในเดือนเมษายน พร้อมชนกับเรือธงค่ายอื่นเช่น Samsung Galaxy S9 และ LG G7

Screen Shot 2017-09-05 at 10.12.13 AM

โดย Xiaomi Mi 7 จะมีการออกแบบเป็นกระจกและเซรามิคเหมือนกันกับ Mi 6 มีจอแสดงผลขนาดใหญ่ ที่คาดว่าจะเป็นจอแบบไร้กรอบพร้อมกับที่สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ อย่างไรก็ตาม Xiaomi Mi 6 และ Mi 5 มีหน้าจอขนาด 5.15 นิ้ว ส่วน Xiaomi Mi 4 และ Mi 3 รุ่นเก่ามีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ดังนั้นการมาของ Xiaomi Mi 7 จึงทำให้รู้สึกขัดแย้งว่าอยู่ดี ๆ ทำไมถึงมาทำจอใหญ่เลย โดยข้อมูลในตอนนี้ยังไม่เป็นที่ยืนยัน แต่คาดว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Xiaomi Mi 7 เร็ว ๆ นี้

ที่มา gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก