Xiaomi อาจเปิดตัว Mi 11 เร็วขึ้นเป็นช่วงวันที่ 29 ธันวาคมนี้

Xiaomi นั้นได้ออกมาทำการประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงอย่าง Mi 11 แบบทันทีหลังจากที่ทาง Qualcomm เปิดตัวชิปเซ้ทเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Snapdragon 888 เป็นทางการ อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นในช่วงที่มีการเผยข้อมูลการเปิดตัวของ Mi 11 นั้นทาง Xiaomi ไม่ได้บอกระยะเวลาที่แน่นอนเอาไว้ว่าจะเป็นช่วยใด ทว่าก็มีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่า Mi 11 จะเปิดตัวในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่า Xiaomi จะจัดเซอร์ไพรส์ซะแล้วเพราะมีรายงานออกมาว่า Xiaomi จะเปิดตัว Mi 11 ในช่วงสินปีนี้

xiaomi Mi 11 debut 004
Xiaomi Mi 11 เรือธงรุ่นใหม่ที่มาพร้อม Snapdragon 888

Xiaomi เตรียมเปิดตัว Mi 11

ตามรายงานนั้นระบุเอาไว้ว่าทาง Xioami จะเปิดตัว Mi 11 ในช่วงวันที่ 29 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งหากข้อมูลดังกล่าวนี้เป็นเรื่องจริงนั่นหมายความว่า Xiaomi จะกลายเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายแรกของโลกที่ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มีพร้อมกับชิปเซ็ทระดับเรือธงอย่าง Qualcomm Snapdragon 888 อย่างเป็นทางการ(ถ้าไม่มีบริษัทไหนจัดเซอร์ไพรส์ชิงตัดหน้า Xiaomi อีกทีไปซะก่อน)

ทั้งนี้จากข่าวลือที่หลุดออกมานั้นพบว่า Xiaomi Mi 11 จะมาพร้อมกับสเปคที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

  • หน้าจอในรุ่น Mi 11 Pro จะมาพร้อมกับความละเอียดที่ระดับ QHD+ โดยมี refresh rate อยู่ที่ 120 Hz
  • กล้องของ Mi 11 Pro จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์หลักความละเอียด 50 MP พร้อมมีการเพิ่มความละเอียดของเซ็นเซอร์ telephoto เป็น 12 MP
  • Mi 11 จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh โดยรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 55W
  • ดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังจะได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด
  • หน้าจอตัวเครื่องนั้นจะมีการดีไซน์ให้มีขอบบางมากกว่าเดิมอย่างที่ทาง Xiaomi ไม่เคยทำมาก่อน

แน่นอนว่านี่ยังคงเป็นข่าวลือที่ยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัดจากทาง Xiaomi อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมีความเป็นไปได้สูงว่าข่าวนี้จะเป็นความจริงเนื่องจากว่ามีการวิเคราะห์กันเอาไว้ว่าทาง Xiaomi ต้องการที่จะชิงตัดหน้า Samsung ที่จะทำการเปิดตัว Galaxy S21 ซีรีส์ในช่วงเดือนมกราคม 2021 นี้(ซึ่งปกติแล้ว Samsung จะเปิดตัว Galaxy S ซีรีส์ในช่วงเดือนมีนาคมของทุกปี)

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก