Xiaomi Mi 11 หลุดผลทดสอบแรกบน Geekbench แรงกว่ารุ่นพี่ราว 20%

Xiaomi Mi 11 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของทาง Xiaomi ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงต้นปี 2021 ที่จะถึงนี้มีผลการทดสอบแรกผ่านทางแอปพลิเคชัน Geekbench 5 หลุดออกมาให้ได้เห็นแล้ว พบคะแนนที่สามารถทำได้นั้นสูงกว่า Mi 10 สมาร์ทโฟนเรือธงของปี 2020 อยู่ที่ ราวๆ 20% 

Xiaomi Mi 11

Xiaomi Mi 11

สำหรับผลคะแนนของ Xiaomi Mi 11 ที่หลุดออกมานั้นจะมีเฉพาะในส่วนของคะแนนการประมวลผลของหน่วยประมวลผลเท่านั้นไม่มีคะแนนของการประมวลผลของชิปกราฟิกภายในหลุดออกมา ซึ่งตามข้อมูลนั้นเผยว่าคะแนนการประมวลผลแบบ single-core นั้น Xiaomi Mi 11 จะได้คะแนนไปที่ 1102 คะแนน ส่วนคะแนนการประมวลผลแบบ multi-core นั้นจะอยู่ที่ 4113 คะแนน ซึ่งหากเทียบกับกับรุ่นพี่อย่าง Xiaomi Mi 10 แล้วนั้นจะต่างกันดังนี้

xiaomi mi 11 geekbenck leaked

จากคะแนนนั้นจะเห็นได้ว่า Xiaomi Mi 11 แรงกว่า Xiaomi Mi 10 อยู่ที่ราวๆ 20% ซึ่งงานนี้นั้นก็เนื่องมาจากการที่ Xiaomi Mi 11 ใช้ชิปเซ็ทรุ่นใหม่อย่าง Qualcomm Snapdragon 875 ที่มาพร้อมกับกระบวนการผลิตระดับ 5 nm(ตามที่ทางผู้บริหารของ Xiaomi อย่างคุณ Lu Weibing เคยแอบเผยเอาไว้) ทั้งนี้ผลคะแนนดังกล่าวเป็นเพียงคะแนนในแรกที่หลุดออกมาเท่านั้นซึ่งตัวเครื่องนั้นอาจจะยังไม่ได้ผ่านการปรับแต่งให้อยู่ในสภาพที่เสถียรมากที่สุด แต่จากคะแนนดังกล่าวนี้ก็เรียกได้ว่า Xiaomi Mi 11 นั้นน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก