Xiaomi Mi 10T Lite โผล่คะแนนทดสอบแรกบน AnTuTu แล้ว

Xiaomi Mi 10T Lite สมาร์ทโฟนระดับกลางของทาง Xiaomi ที่พึ่งจะทำการเปิดตัวไปได้ไม่นานนั้นล่าสุดมีผลคะแนนการทดสอบแรกบน AnTuTu หลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว โดยคะแนนนั้นถือว่าน่าพอใจเพราะสามารถแซงอันดับหนึ่งของสมาร์ทโฟนระดับกลางประจำเดือนสิงหาคม 2020 อย่าง OnePlus Nord ซึ่งมีสเปคคล้ายๆ กันไปได้ที่ราวๆ 2,000 คะแนนเลยทีเดียว

mi 10T Lite 3
Xiaomi Mi 10T Lite AnTuTu Score

Xiaomi Mi 10T Lite

สำหรับผลคะแนนที่หลุดออกมานั้นมีการระบุไว้ว่าเป็นตัวเครื่อง Xiaomi Mi 10T Lite ที่มาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 8 GB และแหล่งเก็บข้อมูลความจุ 128 GB สำหรับคะแนนั้นจะได้อยู่ที่ 329,032 คะแนนซึ่งมากกว่าผลคะแนนของสมาร์ทโฟนระดับกลางอันดับหนึ่งตามตารางของ AnTuTu ประจำเดือนสิงหาคม 2020 อย่าง OnePlus Nord อยู่ที่ราวๆ 2,074 คะแนน

global chart
ตารางคะแนน AnTuTu สมาร์ทโฟนระดับกลางประจำเดือนสิงหาคม 2020

ทั้งนี้สำหรับผลคะแนนดังกล่าวนั้นดูแล้วจะไม่ค่อยน่าแปลกใจมากเท่าไรนักเพราะสเปคของ Xiaomi Mi 10T Lite และ OnePlus Nord นั้นเรียกได้ว่าแทบจะเหมือนกันหมดทุกประการเลยทีเดียว ส่วนที่จะแตกต่างกันนั้นก็คือประเภทของแหล่งเก็บข้อมูลภายในของ Xiaomi Mi 10T Lite ที่ตามสเปคนั้นระบุเอาไว้ว่าเป็นแบบ UFS 2.2 ส่วนแหล่งเก็บข้อมูลภายในของ OnePlus Nord นั้นจะเป็นแบบ UFS 2.1 เท่านั้น

สำหรับผลคะแนนดังกล่าวนั้นอาจจะไม่สามารถบอกได้ว่า Xiaomi Mi 10T Lite ดีกว่า OnePlus Nord เพราะในการใช้งานจริงนั้นคะแนน AnTuTu ที่แตกต่างกันเพียงแค่ 2,000 กว่าคะแนนนั้นเรียกได้ว่ามองไม่เห็นความแตกต่างอะไรเลย ทว่าจุดที่จะทำให้เกิดความแตกต่างกันนั้นจะอยู่ที่ตัวซอฟต์แวร์ที่ครอบระบบปฎิบัติการ Android อย่าง MIUI ของทาง Xiaomi และ Oxygen OS ของ OnePlus มากกว่า

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก