เปิดตัว!! Mi Air2 SE หูฟัง True Wireless รุ่นใหม่จาก Xiaomi ในราคาสบายกระเป๋า เพียง 765 บาท

เมื่อไม่กี่วันก่อน Xiaomi ได้ทำการเปิดตัวหูฟัง True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุด Mi Air2 SE ในประเทศจีน ซึ่งเป็นรุ่นตัดสเปคของ Mi Air2 ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยเปิดตัวมาในราคาที่จับต้องได้ง่ายสุด ๆ เพียง 169 หยวนหรือราว ๆ 765 บาทเท่านั้น

xiaomi mi air2 se 3

ในด้านหน้าตา Mi Air2 SE นั้นไม่ได้ต่างไปจาก Mi Air2 เลย มาพร้อมเคสทรงใหม่คล้ายตลับแป้ง ส่วนตัวหูฟังเป็น EarBuds โดยสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 5 ชม.ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และเมื่อชาร์จผ่านตัวเคสจะสามารถใช้ได้อีก 20 ชม.

xiaomi mi air2 se 2

Mi Air2 SE มีฟีเจอร์ที่สามารถเชื่อมต่อกับมือถือที่ใช้ MIUI ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งหลังจากเชื่อมต่อจะสามารถดูปริมาณแบตเตอรี่ของตัวหูฟังและแบตเตอรี่ในเคสชาร์จได้ทันที โดยการเชื่อมต่อจะเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 มีระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Dual Noise Reduction และมีฟีเจอร์สัมผัสที่ก้านหูฟัง

xiaomi mi air2 se

สำหรับหูฟัง Mi Air2 SE จะเริ่มวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ JD ในประเทศจีนวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ในราคา 169 หยวนหรือราว ๆ 765 บาทเท่านั้น

ที่มา : gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก