เปิดตัว Redmi Go สเปคน่ารัก ราคาเป็นมิตร ชิป Snapdragon 425 ราคา 2,800 บาท

สมาร์ตโฟนราคาประหยัดก็ยังคงเป็นทางของ Xiaomi เช่นเคย ล่าสุดเปิดตัว Redmi Go โทรศัพท์รุ่นเล็ก สเปคเล็ก ๆ ในราคาน่ารัก ๆ เพียง 80 ยูโร หรือตีเป็นเงินไทย 2,800 บาท โดยสมาร์ตโฟนดังกล่าวมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Go

Redmi Go

โดย Android Go เป็นระบบปฏิบัติการที่ Google ออกแบบมาเพื่อสมาร์ตโฟนสเปคไม่สูง ประเภทที่ว่า Ram 1 GB/ ROM 8 GB ให้สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหล ด้วยการตัดฟีเจอร์บางอย่างออก รวมถึงแอปพลิเคชันที่เป็น Go Edition กินพื้นที่จัดเก็บภายในน้อยกว่า

ด้านสเปคของ Redmi Go ก็ให้มาพอใช้งานครับ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 425 ความเร็ว 1.4 GHz พร้อม Ram 1 GB และความจุ 8/ 16 GB สามารถเพิ่มความจุด้วย micro SD Card ได้

กล้องของ Redmi Go มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟชลช LED ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh พอร์ตเชื่อมต่อ micro USB และมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร นอกจากนี้คาดว่า Redmi Go น่าจะรองรับ 2 ซิมการ์ด

ส่วนเรื่องราคา Redmi Go เปิดราคามาเพียง 80 ยูโร หรือเมื่อตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราว ๆ 2,800 บาท วางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ในบางประเทศ แต่ที่แน่ ๆ คือมีจำหน่ายในประเทศเพื่อนบ้านอย่างฟิลิปปินส์ด้วย

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก