Xiaomi เปิดตัวเครื่องนวดศีรษะผ่อนคลายความเครียด กันน้ำระดับ IPX6 เคาะราคาไม่ถึงพันบาท

Xiaomi นับเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผลิตสินค้าออกมาค่อนข้างหลากหลายที่สุดรายหนึ่ง โดยเฉพาะกลุ่มของพวกแก็ดเจ็ต จนหลายคนเกิดเป็นโรคหมี่ (Mi) งอกขึ้นมา เพราะของหลายอย่างมันดูน่าสนใจ แถมราคาไม่ค่อยสูงมากนัก แต่ได้คุณภาพในระดับที่น่าพอใจอยู่หลายชิ้นเลยทีเดียว

txiaomi hair massager

ล่าสุดก็มีมาใหม่อีกแล้วครับ กับ Xiaomi Mini Head Massager เครื่องนวดศีรษะ ที่ระบุคุณสมบัติว่าเพื่อผ่อนคลายความเครียด ช่วยให้เลือดหมุนเวียนได้ดี ช่วยลดอาการปวดศีรษะ และยังช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นด้วย โดยตัวเครื่องจะมีวงล้อด้วยกัน 4 จุด พร้อมแปรงที่ช่วยในการนวด ให้ความรู้สึกคล้ายกับมีคนนวดให้ สามารถใช้งานได้ทั้งขณะที่ผมแห้งหรือผมจะเปียกก็ตาม เนื่องจากตัวเครื่องมีคุณสมบัติในการกันน้ำได้ที่ระดับ IPX6

สำหรับการใช้งานนั้น ตัวเครื่องจะมีโหมดใช้งานให้กดเลือกอยู่ 4 โหมด ซึ่งการนวดในแต่ละรอบนั้นจะใช้เวลาประมาณ 10 นาที ส่วนการชาร์จจนเต็มหนึ่งครั้ง จะสามารถใช้นวดได้ทั้งหมด 6 คอร์สด้วยกัน (รวมแล้วก็ประมาณ 60 นาที) สามารถชาร์จได้โดยใช้แท่นชาร์จที่แถมมาในกล่อง ส่วนราคาก็เปิดมาที่ 199 หยวน คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 850 บาท แต่ยังไม่มีข้อมูลนะครับว่าจะเริ่มวางจำหน่ายเมื่อไหร่

xiaomi hair massager

ที่มา: GizmoChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก