หัวร้อนกันเลยทีเดียว !!! iPhone SE สร้างผลกระทบให้กับเหล่าผู้ผลิตเลือดมังกรกันยกใหญ่ !!!

iphoneSE (1)

สำหรับ iPhone รุ่นที่สร้างผลกระทบอย่างมหาศาลให้กับตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศจีนนั้นไม่ใช่ iPhone 6s หรือ 6s Plus แต่เป็น iPhone รุ่นหน้าจอขนาด 4 นิ้วที่พึ่งจะได้รับการเปิดตัวไปไม่นานนี้อย่าง iPhone SE นั่นเอง โดยเจ้า iPhone SE นั้นมียอดการสั่งซื้อล่วงหน้าจากประเทศจีนเป็นจำนวนกว่า 3.4 ล้านเครื่อง แน่นอนว่ามันส่งผลกระทบโดยตรงกับ Local Brand อย่าง Huawei, Xiaomi, Oppo และ Vivo เนื่องจากราคาของ iPhone SE นี่จัดว่าไม่แพงอีกด้วย

ตามรายงานที่ออกมาล่าสุดระบุว่า เหล่าผู้ประกอบการสมาร์ทโฟนในจีนและไต้หวันต่างปฏิเสธที่จะปล่อยให้มีสินค้าคงเหลือในคลัง สาเหตุหนึ่งเป็นเพราะความสำเร็จของ iPhone SE สมาร์ทโฟนหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยชิป A9 เช่นเดียวกับ iPhone 6s และ 6s Plus นอกจากนั้นยังมีกล้องความละเอียด 12 MP เช่นเดียวกับ iPhone 6s และถึงแม้จะไม่มีฟีเจอร์ 3D Touch เหมือนกับ iPhone 6s และ 6s Plus แต่ก็ยังมี Touch ID หรือเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเหมือนกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่ออกมาในปีนี้ (แต่เป็นเซนเซอร์สแกนนิ้วรุ่นเก่า)

 

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก