Xiaomi เปิดสั่งจองหูฟัง Mi HiFi Hybrid ในจีน จัดเต็มด้วย 4 ไดรเวอร์ ใช้ได้ทั้งมีสายและไร้สาย ในราคา 3,000 บาท

Xiaomi นับเป็นหนึ่งแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม gadget เยอะมาก โดยเฉพาะส่วนของหูฟังที่มาพร้อมฟีเจอร์น่าสนใจอยู่หลายรุ่นทีเดียว ล่าสุดก็ได้เปิดสั่งจองหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Mi HiFi Hybrid Earphones ผ่านทางเว็บไซต์ JD.com ในประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว

4285eb330d25d3ab

คุณสมบัติเด่นของ Mi HiFi Hybrid Earphones ก็คือแต่ละข้างมาพร้อมไดรเวอร์ขับเสียงถึง 4 ตัว แบ่งออกเป็นไดรเวอร์แบบไดนามิก 2 ตัว และไดรเวอร์แบบ balanced armature อีก 2 ตัว เพื่อให้ได้เสียงที่มีรายละเอียดที่ดี โดยมีแผ่นซิลิคอนสำหรับช่วยเพิ่มเสียงเบส และมีการใส่ไทเทเนียมลงไปภายในแผ่นไดอะแฟรม เพื่อให้เสียงในโทนกลางและสูงที่ดีขึ้นด้วย

สายหูฟังก็เป็นแบบที่สามารถถอดจากตัวหูฟังได้ โดยใช้เป็นขั้วแบบ MMCX เคลือบทองที่เป็นหนึ่งในขั้วยอดนิยม ทั้งยังมีความทนทานสูงกว่าขั้ว MMCX ทั่ว ๆ ไปถึง 4 เท่า หรือถ้าไม่อยากใช้สายให้เกะกะ ก็สามารถใช้งานเฉพาะตัวหูฟังในแบบไร้สายได้ด้วย ซึ่งการใช้งานแบบไร้สายนั้น ก็รองรับผ่านการเชื่อมต่อเข้ากับ DAC แบบ Bluetooth ที่ให้มาในชุด รองรับมาตรฐานทั้งแบบ Hi-Res SBC, AAC และ LDAC

ส่วนราคาที่เปิดจองบนเว็บไซต์ก็อยู่ที่ 699 หยวน คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 3,000 บาท

c8ca63554814c8c6 5fc8db44216f5b35 f0376cedc43d2ae4

ที่มา: GizmoChina, JD.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก