Xiaomi เผย Redmi Note 9 Pro 5G ยอดจองเกินแสนเครื่องในวันเดียว

Xiaomi เปิดตัวพร้อมให้จองสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นล่าสุดอย่างซีรีส์ Redmi Note 9 5G รุ่นอัปเกรดประจำปลายปี 2020 ในวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา(เฉพาะในประเทศจีน) ซึ่งต้องบอกเลยว่าจากสเปคต่างๆ ที่ปล่อยออกมานั้นเรียกได้ว่าผู้ที่ซื้อ Redmi Note 9 ซีรีส์รุ่นที่เปิดตัวในช่วงต้นปี 2020 ต้องแอบเจ็บใจกันไปตามๆ กัน ล่าสุดนั้นทาง Xiaomi เองได้ออกมายืนยันถึงกระแสความร้อนแรงของตัวเครื่องว่ายอดจองในวันเดียวนั้นทะลุเกินหลักแสนเครื่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Redmi Note 9 Pro 5G official 1200x675 1
Xiaomi Redmi Note 9 Pro 5G

Xiaomi กับยอดจอง Redmi Note 9 Pro 5G วันแรก

สำหรับยอดจองที่เผยออกมาในครั้งนี้นั้นจะเป็นยอดจองของตัวเครื่องรุ่นท๊อปสุดในซีรีส์อย่าง Redmi Note 9 Pro 5G ซึ่งตามรายงานนั้นพบว่ายอดจองผ่านเว็บไซต์ MyDrivers และ JD.com สามารถทำยอดรวมกันไปได้ที่ 57,000 เครื่อง ส่วนที่เหลือนั้นจะเป็นยอดจองอย่างร้านค้าปลีกอย่าง Xiaomi Mall, Xiaomi House, Suning Tesco และ Tmall รวมกัน ซึ่งเมื่อสรุปยอดรวมทั้งหมดแล้วนั้นพบว่า Redmi Note 9 Pro 5G มีการจองทะลุเกิด 100,000 เครื่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวถือว่าไม่น่าแปลกใจเท่าไรนักเพราะต้องยอมรับจริงๆ ว่า Redmi Note 9 Pro 5G นั้นมาพร้อมกับสเปคที่ดีมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 750G รุ่นใหม่, หน่วยความจำก็มีให้เลือกมากสุดถึง 8 GB, แหล่งเก็บข้อมูลภายในก็มีขนาดความจุให้เลือกมากสุดถึง 256 GB นอกไปจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์หลัก Samsung ISOCELL HM2 ที่มีความละเอียดสูงมากถึง 108 MP อีกด้วย

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นทาง Xiaomi ไม่ได้รายงานออกมาว่าตัวเครื่องในรุ่นรองลงมาอย่าง Redmi Note 9 5G และ Redmi Note 9 4G มียอดจองอยู่ที่เท่าไร ทว่ามีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าน่าจะสามารถทำยอดจองได้ดีไม่แพ้กับรุ่นใหญ่เช่นเดียวกัน สำหรับในเมืองไทยเรานั้นคงต้องคอยลุ้นกันอีกสักนิดเพราะมีข่าวลือออกมาว่าทาง Xiaomi เองจะมีการนำเอา Redmi Note 9 5G ซีรีส์มาวางจำหน่ายนอกประเทศจีนด้วยโดยจะใช้ชื่อในการวางจำหน่ายตลาดนอกประเทศจีนเป็น Redmi Note 9T ซีรีส์แทน

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก