Xiaomi วางจำหน่าย Xiaomi EUE กระเป๋าฆ่าเชื้อโรคบนสมาร์ทโฟน ไซส์พกพา ในราคาไม่แรง

โทรศัพท์มือถือนับเป็ฯสิ่งที่สกปรกเป็นอย่างมาก น่าจะยิ่งกว่าห้องน้ำอีก เนื่องจากเราถืออยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังเอาไปว่าบนโต๊ะหลาย ๆ ที่อีก แถมยังไม่ค่อนจะทำความสะอาดกันอีก ดังนั้น Xiaomi เลยทำอุปกรณ์ฆ่าเชื้อโรคบนสมาร์ทโฟนขึ้นมาขาย ในราคาไม่แรงมาก แถมยังพกพาได้ง่ายอีกด้วย

zip1

Xiaomi EUE เป็นกล่องฉายรังสี UV ขนาด 167 x 92 x 30 มม. วัสดุเป็นแนวกระเป๋าพลาสติกและซิบแบบเดียวกับกระเป๋าใส่ External HDD โดยด้านบนฝาจะมีเครื่องฉายรังสี UV อยู่ด้วย

zip 661x405 1

เครื่องฉายรังสี UV มีกำลังไฟ 2.1W ซึ่งเพียงพอจะฆ่าเขื้อแบคทีเรียและไวรัสที่ก่อให้เกิดโรคได้มากถึง 99.9% โดยใช้เวลาเพียง 30 วินาทีเท่านั้นก็รับประกันได้ว่าสมาร์ทโฟนจะปลอดเชื้อไปได้มากถึง 99% แถมยังมีจุดเด่นอยู่ที่พกพาได้ง่ายมากอีกด้วย

zip5

วิธีใช้งานก็ง่าย ๆ แค่รูดซิบเปิดกระเป๋าขึ้นมาแล้วดึงตัวฉายแสงขึ้นมา เอาสมาร์ทโฟนใส่เข้าไป ปิดซิบแล้วจิ้มปุ่มเบา ๆ เพื่อเริ่มการทำงานแล้วรอแค่ 30 วิเท่านั้น

zip3

ในปัจจุบัน Xiaomi EUE วางขายอยู่บนเว็บ Banggood ในราคา 37.99 USD หรือประมาณ 1,200 บาท ถือว่าเป็นราคาที่ไม่แรงเลยสักนิดเมื่อคิดว่าเป็ฯการทำเพื่อสุขภาพ

ที่มา : xiaomitoday

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก