Xiaomi Youpin เปิดขายจอ Head Up สำหรับติดรถ ระบบนำทางเชื่อมต่อมือถือได้ เปิดราคา 3,000 นิด ๆ

มาติดตามกับอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่จากเครือ Xiaomi กันเช่นเคยครับ รอบนี้เป็นของที่นำมาจำหน่ายผ่านทางแพลตฟอร์ม Xiaomi Youpin โดยเป็นจอ Head Up Display สำหรับติดตั้งในรถยนต์ ซึ่งมีชื่อว่า Xiaomi Carrobot Smart Projection HUD

xiaomi car robot 2

ตัวจอ Carrobot นี้ก็จะเป็นลักษณะจอเสริมที่ช่วยบอกข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมให้กับผู้ขับ เช่น ความเร็วในขณะนั้น ปริมาณน้ำมันที่เหลืออยู่ เวลา อัตราการใช้น้ำมัน นอกจากนี้ยังสามารถนำทางได้ด้วย สำหรับส่วนของตัวเครื่องเองจะทำมาจากโพลีคาร์บอเนต และก็พลาสติก ABS ที่ทนทานต่อการกระแทก ความร้อน และรังสียูวี ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตั้งไว้เหนือคอนโซลรถได้สบาย

ตัวจอสามารถปรับระดับความสว่างของ HUD ตามปริมาณแสงภายนอกได้ ส่วนการเชื่อมต่อจะมีด้วยกัน 3 ทิศทางครับ ได้แก่

  • ต่อสายเข้ากับพอร์ต OBD ของรถ เพื่ออ่านค่าจากตัวรถ
  • ต่อสาย Micro USB เพื่อจ่ายไฟจากรถไปยังจอ HUD
  • เชื่อมต่อ Bluetooth กับมือถือ เพื่อใช้งานร่วมกับระบบนำทาง

ซึ่งในอนาคต จะมีการพัฒนาแอปพลิเคชันขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนข้อมูลที่แสดงบนจอ HUD ได้ด้วย ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูต่อที่เว็บไซต์ Banggood ได้เลยครับ ค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 3,200 บาท มีค่าส่งอีกไม่ถึงร้อย

xiaomi car robot
xiaomi car robot 1

ที่มา: XiaomiToday, Banggood

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก