ภาพแรกเครื่องจริง Xiaomi Blackshark เกมมิ่งสมาร์ทโฟน ที่ออกแบบมาสำหรับสายเกมโดยเฉพาะ!!

1200x630-black-shark

เกมบนสมาร์ทโฟนนับวันก็ยิ่งจะมีระบบการเล่น และกราฟฟิคที่ดีขึ้นกว่าสมัยก่อนมาก ทำให้ตลาดเกมสมาร์ทโฟนช่วงหลังมานี้ค่อนข้างจะครึกครื้นเป็นพิเศษ และเมื่อตลาดเกมสมาร์ทโฟนเริ่มโตขึ้น อุปกรณ์ที่ออกแบบมาให้เล่นเกมมือถือได้ยิ่งขึ้นจึงตามมา อย่างก่อนหน้านี้ Razer ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์และ Gaming Notebook กระโดดลงมาเล่นตลาดสมาร์ทโฟนด้วย ในรุ่น Razer Phone รวมถึงมีแนวโน้มว่าจะออกรุ่น 2 อย่าง Razer Phone 2 ด้วย

ไม่ใช่แค่เพียง Razer ที่สนใจตลาดเกมมิ่งสมาร์ทโฟน เพราะ Xiaomi ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีน ก็ให้ความสนใจในตลาดเกมมือถือเช่นเดียวกัน โดย Gaming Smartphone ของ Xiaomi จะเปิดตัวภายใต้แบรนด์ Blackshark คาดว่าจะมาพร้อมกับสเปคเป็น Snapdragon 845 ที่อาจจะมีการปรับแต่งชิปกราฟฟิคให้แรงขึ้นจากรุ่นปกติ มาในดีไซน์อันดุดันตามแบบฉบับของอุปกรณ์เกมมิ่ง ด้วยสีดำ ตัดกับเส้นสีเขียว

blackshark-xiaomi-gaming-smartphone

ข้อสังเกตจากภาพที่หลุดมา มีความเป็นไปได้ว่านอกจาก Xiaomi จะเปิดตัว Blackshark แล้วที่เป็นสมาร์ทโฟนแล้ว หากสังเกตบริเวณด้านบนของภาพหลุด จะมีอุปกรณ์เสริมที่คาดว่าเป็น Gamepad ติดอยู่ด้านบนด้วย ลักษณะคงคล้าย ๆ กับการถือเครื่อง Nintendo Switch ก็เป็นได้ครับ ส่วนเรื่องรายละเอียดอื่น ๆ เท่าที่เห็นจากภาพหลุดดังกล่าว Xiaomi Blackshark จะมาพร้อมกับกล้องคู่บริเวณด้านหลังตัวเครื่อง ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนนิ้วที่ด้านหลัง เพราะคาดว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ฝังอยู่ใต้หน้าจอ แบบเดียวกับที่จะพบใน Xiaomi Mi7 แทนนั่นเอง

 

ที่มา: wccftech

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก