คอนเฟิร์มวันเปิดตัว Xiaomi 14T series พร้อมภาพหลุด 14T และ 14T Pro

xiaomi 14t pro

ใครที่รอเปลี่ยนมือถือช่วงปลายปีนี้อยู่ ก็เตรียมพบกับมือถือรุ่นใหม่ในอีกไม่กี่วันนี้ เมื่อ Xiaomi ได้ออกมาประกาศวันเปิดตัว Xiaomi 14T series ที่น่าจะมีออกมาพร้อมกันสองรุ่นคือ 14T และ 14T Pro

โดยในภาพบนหน้าเว็บก็จะมีสองเครื่องวางอยู่ข้างกัน พร้อมกับมีระบุมาด้วยว่ายังเป็นรุ่นที่ได้จับมือร่วมกับ Leica ในการพัฒนาด้านกล้องเช่นเคย ซึ่งในรอบนี้เราอาจจะได้เห็นการเน้นด้านการถ่ายวิดีโอ ถ่ายภาพยนตร์มากยิ่งขึ้น ส่วนกำหนดการเปิดตัวจะจัดขึ้นในวันที่ 26 กันยายนที่จะถึงนี้ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เวลาประมาณ 1 ทุ่มของประเทศไทย

ScreenShot 9 13 2024 30883

และก่อนจะถึงงานเปิดตัวในอีกประมาณ 2 สัปดาห์ ตอนนี้ก็มีภาพหลุดตัวเครื่องของทั้งสองรุ่นออกมาแล้ว เผยให้เห็นดีไซน์ส่วนกล้องหลังที่จะเป็นแผงสี่เหลี่ยมจัตุรัสมุมมน ส่วนฝาหลังของทั้งสองรุ่นจะมีการออกแบบที่ต่างกันเล็กน้อย คือในรุ่นธรรมดาจะเป็นฝากระจกขอบโค้ง ส่วนรุ่นโปรจะเป็นฝากระจกแบบราบ แต่ทั้งนี้ก็คงต้องรอชมตัวจริงกันอีกครั้ง เนื่องจากคลิปต้นทางได้ถูกลบไปเรียบร้อยแล้ว

ScreenShot 9 13 2024 31190

ที่มา: GSMArena (1), (2), Xiaomi

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก