Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro กับรูปเครื่องจริงรูปแรกก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงของ Xiaomi ที่จะมาพร้อมกับ Snapdragon 8 Gen 2 มีภาพตัวเครื่องจริงหลุดออกมาให้เห็นแล้ว

Xiaomi 13
Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro

เป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เมื่อใกล้วันเปิดตัวสมาร์ทโฟนมากยิ่งขึ้นเท่าไรก็จะมีภาพหลุดตัวเครื่องจริงออกมาให้เราๆ ท่านๆ ได้เห็นกันก่อน ล่าสุดนั้นเป็นคิวของสมาร์ทโฟนเรือธงจากทาง Xiaomi อย่าง Xiaomi 13 Series กับรุ่น Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro ซึ่งต้องบอกเลยว่าจากรูปที่หลุดออกมานั้นเรียกได้ว่าตัวเครื่อง Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro นั้นยังดูสวยหรูหราเช่นเดียวกับซีรีย์ตัวท๊อปของ Xiaomi ในอดีตที่ผ่านมา

csm da5393ccly1h8l7qzjwqlj218z0tnk0e 2a8b028620

จากรูปนั้นจะเห็นได้ว่า Xiaomi 13 จะมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กกว่า Xiaomi 13 Pro อยู่เล็กน้อย โดยในส่วนของรุ่น Xiaomi 13 นั้นจะเห็นได้ว่าพาเนลหน้าจอที่ใช้ยังเป็นแบบแบนราบ ส่วนรุ่น Xiaomi 13 Pro นั้นจะมาพร้อมกับพาเนลหน้าจอแบบโค้งซึ่งจะมีลักษณะตัวเครื่องที่มองจากทางด้านหน้าแล้วค่อนข้างคล้ายกับ Google Pixel 7 และ Pixel 7 Pro อยู่พอสมควร

Untitledxiaomi13pro

ในส่วนของด้านหลังตัวเครื่องนั้นจะมองเห็นโมดูลกล้องซึ่ง Xiaomi 13 นั้นจะมีฐานโมดูลกล้องที่บางกว่า Xiaomi 13 Pro ทั้งนี้จากข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้พบว่า Xiaomi 13 Series นั้นจะใช้เซนเซอร์กล้องจำนวน 3 เซนเซอร์โดยจะประกอบไปด้วยเซนเซอร์หลัก, ultra-wide-angle และ telephoto โดยที่เซนเซอร์ทุกตัวนั้นจะมาพร้อมกับความละเอียดเซนเซอร์อยู่ที่ 50MP นอกไปจากนั้นแล้วในส่วนของเซนเซอร์หลักนั้นจะยังมาพร้อมกับระบบกันสั่น OIS อีกด้วยต่างหาก(เซนเซอร์อีก 2 ตัวที่เหลือจะเป็นระบบกันสั่นแบบ EIS)

จุดที่แตกต่างกันอีกจุดหนึ่งนั้นก็คือพื้นผิวของฝาหลังที่ตามข้อมูลนั้นระบุเอาไว้ว่า Xiaomi 13 Pro จะมีการใช้งานเทคโนโลยี “nano skin” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการทำพื้นผิวที่ให้การสัมผัสแบบใหม่ของทาง Xiaomi ที่ตัวพื้นผิวนั้นจะมีความเรียบมากกว่าพื้นผิวกระจกในรูปแบบเดิมๆ ที่เคยผ่านมา 

ที่มา : notebookcheck

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก