Windows Phone 8 เข้าสู่สถานะ RTM แล้ว อดใจรออีกนิดเดียว

ที่ผ่านมา ตัวของ Windows Phone 8 ค่อนข้างจะมีข่าวคราวที่ค่อนข้างเงียบๆ ไป แม้กระทั่งวันเปิดตัวที่แน่นอนก็ยังไม่ชัดเจน ทราบแต่เพียงว่าน่าจะใกล้เคียงกับช่วงเปิดตัว Windows 8 ของฝั่งพีซี ล่าสุดมีความคืบหน้าที่ทำให้แฟนๆ Windows Phone ดีใจแล้วครับ นั่นคือมีรายงานว่า Microsoft เปิดให้ Windows Phone 8 อยู่ในสถานะ RTM ซึ่งก็คือเตรียมส่งไปให้ผู้ผลิตเครื่องแบรนด์ต่างๆ แล้ว แปลง่ายๆ ก็คือตัว Windows Phone 8 เสร็จแล้วนั่นเอง

windows phone 8 rtm

โดย Weibo ที่เป็นโซเชียลเน็ตเวิร์คในจีน มีคนโชว์ภาพ Terry Myerson รองประธานฝ่ายพัฒนา Windows Phone 8 กำลังเซ็นบนบอร์ดซึ่งมีคำว่า RTM อยู่ ซึ่งน่าจะเป็นการยืนยันรายงานได้ดีระดับหนึ่ง ซึ่งก็มีการรายงานตรงกันจากหลายๆ แหล่งว่า Microsoft เตรียมจะส่ง Windows Phone 8 ไปให้ผู้ผลิตแล้ว ส่วนกลุ่มของนักพัฒนาแอพนั้น คาดว่าจะได้รับ Windows Phone 8 SDK ในช่วง 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ครับ

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก