Windows 10 Mobile จะยอมให้คุณเปิดแอพพลิเคชั่นที่โหลดมาแล้วผ่าน Windows Phone Store ได้แล้ว

windows-10-logo

อัพเดตใหม่ล่าสุดใน Build 10166 ของ Windows 10 Mobile ที่เพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้าไปใน Windows Phone Store โดยตอนนี้เราสามารถที่จะกดเปิดแอพพลิเคชั่นที่เราลงไว้แล้วได้โดยตรงจากใน Store จากที่ก่อนหน้านี้สามารถทำได้แค่กดดูรายละเอียด แต่ถ้าจะเปิดแอพพลิเคชั่นก็ต้องไปที่เมนูและนั่งไล่หาอยู่ดี

ซึ่งเอาจริงๆ มันก็ไม่ได้น่าตื่นเต้นอะไรขนาดนั้นหรอกครับ เพราะทั้ง Android และ iOS มันทำมาได้ตั้งนาน แต่ที่น่าสงสัยคือ WIndows Phone ทำไมพึ่งมาทำได้เอาตอนนี้ และอีกหนึ่งการอัพเดตคือการเพิ่มรายละเอียดช่วงราคาของ In-App Purchases ลงไปใน Store ซึ่งฟีเจอร์นี้มันก็มีใน Android และ iOS มาได้สักพักแล้ว

ดูเหมือนว่าอัพเดตคราวนี้จะเป็นการทำให้ฟีเจอร์เล็กน้อยต่างๆ สามารถตามระบบปฏิบัติการอื่นๆ ให้ทันมากกว่าการที่จะเพิ่มฟีเจอร์แปลกใหม่เข้าไป (เอาจริงๆ ฟีเจอร์พวกนี้มันควรจะมาตั้งนานแล้ว)

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก