5 จุดเด่น HUAWEI nova 10 Series สมาร์ทโฟนครบเครื่องเรื่องกล้องหน้า กับราคาเริ่มต้น 13,990 บาท 

ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ นับว่าเป็นฤดูแห่งการท่องเที่ยว โดยเฉพาะการไปต่างประเทศจากการเปิดรับนักท่องเที่ยวของประเทศยอดฮิตต่างๆ มากมาย โดยสถิติการทำหนังสือเดินทางของคนไทยล่าสุดของกรมการกงศุลเมื่อเดือนมีนาคม 2565 มีจำนวนมากกว่า 90,000 ราย นั่นหมายความว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องเตรียมตัวถ่ายคอนเทนต์สวยๆ บันทึกเป็นความทรงจำ พร้อมกันนี้กระแสการถ่ายภาพ วิดีโอ รวมถึงเซลฟี่แนวตั้งก็กำลังมาแรง ผู้นำเรื่องกล้องสมาร์ทโฟนสุดว้าวอย่างหัวเว่ยที่รู้ใจลูกค้าดี จึงแนะนำ 5 จุดเด่นที่สมาร์ทโฟนซีรี่ส์ใหม่อย่าง HUAWEI nova 10 Series จะทำให้ทริปหน้าสนุกกว่าเดิมด้วยลูกเล่นการทำคอนเทนต์ที่ไม่เหมือนใคร

Huawei nova 10 series Product KV 1 RZ Cover

1. สุดยอดพลังแห่งการเซลฟี่

HUAWEI nova 10 advertorial 1

การกลับมาของสมาร์ทโฟน HUAWEI nova Series ครั้งนี้ มาพร้อมกับรุ่นท็อปอย่าง HUAWEI nova 10 Pro ซึ่งเรียกได้ว่านำนวัตกรรมมาตอบโจทย์คนรักการเซลฟี่โดยเฉพาะ เพื่อให้คนที่เที่ยวแบบลุยเดี่ยว หรือชอบถ่ายคอนเทนต์ด้วยตัวเองมีภาพเซลฟี่ที่คมชัด สวยงามเสมือนถ่ายด้วยกล้อง DSLR นั่นก็คือครั้งแรกของหัวเว่ยกับเทคโนโลยีกล้องหน้าคู่ โดยกล้องแรกคือ 60MP Dual Autofocus Selfie Camera ที่เลนส์ Auto Focus จะทำงานร่วมกับ Quad Phased Detection (QPD) ช่วยจับโฟกัสได้เร็วขึ้น 30% เมื่อเทียบกับเลนส์ Auto Focus ทั่วไป พร้อมการถ่าย ultra-wide ได้มากถึง 100 องศา และรองรับการถ่ายวิดีโอเซลฟี่ไปถึงระดับ 4K ด้านกล้อง 8MP Portrait Close-up Camera ช่วยให้ผู้ใช้ขยายซูมภาพเซลฟี่แบบ Optical Zoom ได้ 2 เท่า และDigital Zoom ได้ 5 เท่า เก็บรายละเอียดที่ระยะสายตาอาจไม่เห็นได้มากขึ้น  ไม่เพียงเท่านั้น กล้องหน้า 60MP Ultra HD Selfie ยังใช้เทคโนโลยี HUAWEI Multi-Vision Photography สุดยอด AI อัจฉริยะสำหรับการถ่ายภาพ Portrait หน้าชัดหลังเบลอที่จะประมวลผลให้บุคคลในภาพดูคมทุกรายละเอียด


2. เก็บภาพทรงจำสุดประทับใจด้วยกล้องหลังระดับโปร

HUAWEI nova 10 advertorial 2

แน่นอนว่านอกจากกล้องหน้าแล้ว กล้องหลังเองก็ต้องเทพไม่แพ้กัน เพื่อให้ภาพที่ถ่ายมาส่งต่อความรู้สึกเสมือนได้เห็นภาพนั้นด้วยตาตนเองจริงๆ โดยกล้องหลัก 50MP RYYB Ultra Vision Camera มาพร้อมเซนเซอร์ขั้นเทพ RYYB ขนาด 1/1.56 นิ้ว ซึ่งหัวเว่ยพัฒนาเอง ให้เลนส์รับแสงได้มากขึ้นกว่าแบบเซนเซอร์ RGGB ถึง 40% และค่า ISO ที่สูงได้ถึง 400000  ต่อให้แสงน้อยลงในยามค่ำก็ยังเก็บภาพได้อย่างสวยงาม บวกกับอีก 2 กล้องได้แก่ กล้องมุมกว้างพิเศษ Ultra-wide angle 8MP ถ่ายทิวทัศน์ได้อย่างอลังการ และกล้องเลนส์ Ultra-Wide มาโคร 2MP ช่วยจับภาพ Close-up วัตถุได้แบบเห็นทุกรายละเอียด นอกจากนี้คนที่ชอบถ่ายภาพกระโดดน่าจะสนใจฟีเจอร์ AI Snapshot เป็นพิเศษ ซึ่งเทคโนโลยี QPD full-pixel และ ZSL จะสามารถช่วยบันทึกภาพสิ่งที่เคลื่อนไหวอยู่ไว้หลายๆ ภาพ และเลือกช็อตที่ดีที่สุดให้


3. ยืนหนึ่งเรื่องลูกเล่นวิดีโอ

HUAWEI nova 10 advertorial 3

หัวเว่ยเข้าใจความต้องการของนักสร้างคอนเทนต์ทุกวันนี้ดี ว่ากว่าจะมาเป็นวิดีโอตัวหนึ่ง ต้องมีช็อตผู้พูด ภาพบรรยากาศ และการถ่ายเจาะต่างๆ ที่สุดท้ายแล้วจะต้องนำมาคัดเลือกและตัดต่อเข้าไว้ด้วยกันมากมาย จึงสร้างสรรค์ลูกเล่นให้สามารถถ่ายหลายมุมที่ต้องการไว้ในช็อตเดียว ก่อนหน้านี้ฟีเจอร์ Dual View Video ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายด้วยกล้องหน้าและหลังพร้อมกัน ครั้งนี้ในรุ่น HUAWEI nova 10 Pro จึงมาพร้อมโหมด Front Dual View Video ที่ใช้กล้องหน้าทั้งสองถ่ายวิดีโอแบบ 2 ช็อตได้ ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีลูกเล่นมากกว่า 5 โหมดให้สลับถ่ายด้วยกล้องหน้าและหลังได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องหยุดอัด การถ่ายแบบ 2 ชอทพร้อมกันนี้ยังรองรับภาพแบบ Picture-in-picture หรือวิดีโอเฟรมเล็กบนเฟรมใหญ่ที่สามารถเลือกให้เฟรมเล็กอยู่ในตำแหน่งใดบนจอก็ได้ เพียงใช้นิ้วลากไปในจุดที่ต้องการ และ Auto Focus ของกล้องหน้าคู่ยังช่วยให้ผู้ใช้ซูมขณะกำลังอัดวิดีโอได้ ในระยะ 0.7X – 5X จับโฟกัสใกล้ที่สุดที่ 14 ซม. อีกด้วย


4. พร้อมให้ VLOG ได้ง่ายกว่าเดิม

HUAWEI nova 10 advertorial 4

HUAWEI nova Series ขึ้นชื่อว่าเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์สุดฮิป ทำให้นอกจากเรื่องความล้ำของกล้องทั้งภาพนิ่งและวิดีโอแล้ว ฟีเจอร์ที่ช่วยทำให้การทำ Vlog ง่ายขึ้นก็จะสามารถดึงดูดเหล่าครีเอเตอร์ยุคดิจิทัล รวมไปถึงคนรักการท่องเที่ยวที่ต้องการอุปกรณ์ที่ทำ Vlog ได้จบในเครื่องเดียว ซึ่ง HUAWEI nova 10 และ HUAWEI nova 10 Pro ก็อัดแน่นโหมดถ่ายวิดีโอใหม่ที่เรียกว่า “VLOG” มาแบบเน้นๆ ไม่ต้องง้อโปรแกรมตัดต่อ ได้แก่

HUAWEI nova 10 advertorial 5
  • SHOWCASE FOCUS ช่วยจับโฟกัสสิ่งที่แทรกเข้ามาในวิดีโอได้อย่างรวดเร็ว และกลับมาโฟกัสที่ตัวผู้ใช้ หรือวัตถุหลัก เมื่อสิ่งนั้นผ่านออกไป 
  • FOLLOW FOCUS ช่วยโฟกัสวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหวอัตโนมัติ โดยโฟกัสจะถามวัตถุนั้นไป
  • PORTRAIT VIDEO ช่วยถ่ายวิดีโอแบบหน้าชัด หลังเบลอ 
  • AI COLOUR ใช้ AI ถ่ายวิดีโอให้พื้นหลังเป็นภาพขาวดำ แต่ตัวผู้ใช้ยังเป็นภาพสี

5. พกง่าย แบตอึด แอปฯ แน่น อุ่นใจตลอดทริป

Huawei nova 10 Pro KV6 RZ 2

ไม่ว่าจะท่องเที่ยวในประเทศ หรือต่างประเทศ จะต้องมีวันที่อยากออกไปหากิจกรรมทำทั้งวันยาวๆ มือถือจึงจำเป็นจะต้องพกได้สบายกระเป๋า ใช้งานได้นาน และเป็นที่พึ่งในการหาข้อมูลต่างๆ ได้ HUAWEI nova 10 Series มาพร้อมบอดี้บางเบา โดยเฉพาะรุ่น HUAWEI nova 10 ที่เบาเพียง 168 กรัมซึ่งนับเป็นอันดับต้นๆ ในท้องตลาด แต่มีความทนทานและทรงพลังด้วยหน้าจอแบบ OLED ที่อัตราการรีเฟรชสูงถึง 120 Hz ขณะเดียวกัน HUAWEI nova 10  Pro ก็มีแบตเตอรี่ความจุสูงสุด 4500 mAh ทนอยู่ได้นาน และยังรองรับ 100W HUAWEI SuperCharge Turbo ที่เพียง 20 นาที ก็ชาร์จแบตได้เต็ม 100% พร้อมกันนี้ยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันหลากหลายประเภทได้จากAppGallery ตลาดดาวน์โหลดแอปฯ ที่ใหญ่ติดหนึ่งในสามของโลก ไม่ว่าจะต้องเดินทาง สร้างคอนเทนต์ สั่งอาหาร หรือทำธุรกรรมทางการเงิน ก็มีแอปฯ ครอบคลุม อาทิ LINE MAN, Grab, TikTok, WeTV, Major Cineplex, Free Fire, PUB G, Summoner War, Douluo Dalu, Shopee, Lazada, 7-Eleven TH, Blockdit, Comico, TrueID, KPlus, SCB Easy, เป๋าตัง และหมอพร้อม เป็นต้น พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อเอกสิทธิ์ของผู้ใช้หัวเว่ยเท่านั้น


HUAWEI nova 10 Series ราคาและโปรโมชั่น

HUAWEI nova 10 promotion

HUAWEI nova 10 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนพร้อมกล้องหน้าคู่ใหม่ชัดสูงสุด 60MP ถ่ายวิดีโอแบบAuto-focus หน้าชัดหลังเบลอได้อัตโนมัติ พร้อมสปีดการชาร์จไวสูงถึง 100W HUAWEI SuperCharge Turbo มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Starry Blue และ Black วางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2565 ถึง 28 ตุลาคม 2565 ช่วงพรีออเดอร์ หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รับทันที! HUAWEI Body Fat Scale มูลค่า 799 บาท และ HUAWEI FreeLace มูลค่า 2,490 บาท และสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee และ Lazada รับทันที HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 1,090 บาท และ HUAWEI FreeLace มูลค่า 2,490 บาท และจะยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกับ HUAWEI Mobile Services เพิ่มไปอีกขั้น (รายละเอียดเพิ่มเติมใน QR Code ในภาพ)  

HUAWEI nova 10 พร้อมความบางอันเหนือระดับเพียง 6.88 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 168 กรัม กล้องหน้าคมชัด 60MP รองรับชารจ์ไว 66W และอัตรารีเฟรชหน้าจอสูงสุด 120Hz มีตัวเลือก 2 สี คือ Starry Blue และ Black วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์ รับฟรี! HUAWEI FreeLace มูลค่า 2,490 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2565 ถึง 28 ตุลาคม 2565 สามารถสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee และ Lazada รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และจะยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกับ HUAWEI Mobile Services เพิ่มไปอีกขั้น

HUAWEI nova 10 SE ที่พกกล้องหลังทรงพลังความละเอียดสูง 108MP หน้าจอใหญ่ถึง 6.67″ รองรับชาร์จไว 66W HUAWEI SuperCharge บนแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4500mAh มาพร้อมตัวเลือก 3 สี คือ Starry Silver, Starry Black และ Mint Green วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท ช่วงพรีออเดอร์ รับไปเลย HUAWEI FreeLace มูลค่า 2,490 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2565 ถึง 28 ตุลาคม 2565 สามารถสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee และ Lazada รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และจะยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกับ HUAWEI Mobile Services เพิ่มไปอีกขั้น 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ และเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก