[อัพเดตล่าสุด] ชี้เป้า Asus Zenfone 2 ขายที่ไหนแล้วบ้าง

Unbox-Preview-ASUS-Zenfone-2-SpecPhone-001

ตอนนี้หลังไมค์ที่เข้ามาทาง Inbox หน้าแฟนเพจ SpecPhone.com ของเรานั้น ประมาณ 70% จะเข้ามาถามเรื่องคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับมือถือ Asus Zenfone 2 ครับ และแน่นอนว่าคำถามทีเด็ดก็คือ “​Asus Zenfone 2 ซื้อได้ที่ไหน” และในบทความนี้เราก็รวบรวมร้านที่วางขาย Asus Zenfone 2 มาให้เพื่อนๆ ได้ค้นหากันแล้วครับ บทความนี้จะมีการอัพเดตเรื่อยๆ ด้วยนะ

Asus Zenfone 2 เครื่องศูนย์ไทย ขายที่ไหนแล้วบ้าง

สำหรับ Asus Zenfone 2 เครื่องศูนย์ไทย ตอนนี้ก็เริ่มมีวางขายให้เห็นมากขึ้น หาซื้อได้ง่ายขึ้นเยอะครับ รวมถึงมีรุ่นให้เลือกซื้อแทบจะครบทุกรุ่นแล้วด้วย

 

IT City

Asus-Zenfone-2-Can-Reserve-in-TME-2015-SpecPhone-2

สำหรับร้านไอทีอย่าง IT City ก็ได้จำหน่าย Asus Zenfone 2 เป็นรุ่น Ram 4GB ครับ สนนราคาก็ตามมาตรฐานที่ 11,990 บาท นอกจากนี้ก็ยังมีรุ่น Ram 2GB จอ Full HD กับรุ่นจอ HD ขายด้วย เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้ IT City ไม่มี Asus Zenfone 2 ขายอยู่รุ่นเดียวคือรุ่นหน้าจอ 5 นิ้ว ราคา 5,990 บาท(Asus Zenfone 2 ZE500CL)

 

Dtac Online Store 

เป็นออนไลน์สโตรอีกเจ้าที่เปิดขาย Asus Zenfone 2 ครับ โดยจะเปิดขายในวันที่ 25 พฤษภาคมเช่นเดียวกับเจ้าอื่นๆ แต่ของดีแทกจะพิเศษกว่าตรงที่มีขายในราคาพิเศษ ถูกกว่าเจ้าอื่น แต่ก็ต้องแลกมากับการเปิดเบอร์ใหม่ แล้วก็จ่ายค่าแพคเกจรายเดือนล่วงหน้าด้วยนะ

ทั้งนี้ทั้งนั้น Asus Zenfone 2 ที่ขายผ่าน Dtac จะเป็นรุ่นที่ไม่เหมือนที่อื่นด้วยครับ เพราะจะเป็น Asus Zenfone 2 Ram 4GB ความจุ 32GB สนนราคาก็ 9,990 บาท

 

Dtac Shop/ Dtac Hall

นอกจากขายออนไลน์แล้ว Dtac ก็ยังมี Asus Zenfone 2 ขายที่ศูนย์บริการ Dtac ด้วยนะครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องไปเดินหาเอาหน้างาน เพราะบางที่ก็ของหมด ส่วนรุ่นที่มีขายก็จะเป็นรุ่นเดียวกับ Dtac Online Store คือรุ่น Ram 4GB ความจุ 32 GB ครับผม

 

Advice

สำหรับ Advice จะมี Asus Zenfone 2 ขายแทบจะครบทุกโมเดลเลยครับ ขาดแต่รุ่นหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD ที่ราคา 6,990 บาทเท่านั้น ส่วนรุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นจอ 5 นิ้ว ZE500CL กับรุ่น ZE550ML ที่ราคา 7,990 บาทก็มีขายหมดจ้า

 

CSC

สำหรับ CSC เท่าที่ทราบมาคือมีรุ่นท็อปสุด Asus Zenfone 2 Ram 4GB ขายแน่นอนครับ แล้วก็รุ่นรองท็อป Ram 2GB หน้าจอ Full HD ก็มีขายที่ CSC เช่นกัน

 

Asus Zenfone 2 เครื่องนอก มีขายที่ไหนบ้าง

แต่ถ้าใครทนไม่ไหว อยากจัด Asus Zenfone 2 แต่ไม่อยากรอแล้ว Asus เอามาขายช้าเหลือเกิน เครื่องหิ้วก็เป็นคำตอบที่ดีครับ แต่ก็ต้องทำความเข้าใจกับเรื่องประกันด้วยนะครับ แน่นอนว่าซื้อเครื่องนอกมา จะส่งซ่อมศูนย์ไทยก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม แม้จะอยู่ในระยะประกันก็ตาม เอาเป็นว่า ตีไปง่ายๆ ว่าไม่มีประกันศูนย์ก็แล้วกันครับ

 

ร้านมือถือใน MBK

Screen Shot 2558-05-24 at 2.16.23 PM

เท่าที่เห็นก็จะเป็นร้านที่มาบุญครองครับ เอาจริงๆ ร้านมือถือที่มาบุญครองก็มี Asus Zenfone 2 ขายนานแล้ว แต่ตอนนี้ราคา Asus Zenfone 2 เครื่องหิ้วที่มาบุญครองก็เริ่มมีราคาที่น่าคบหามากขึ้นเยอะ เผลอๆ ก็ราคาเท่ากับเครื่องศูนย์ไทยเลยครับ ใครรอไม่ไหวก็ลองไปเดินดูได้นะ ราคาก็น่าจะไม่ทิ้งไปจากในรูปเท่าไหร่

 

Lazada

Screen Shot 2558-05-24 at 2.13.43 PM

อีกหนึ่งแห่งที่เราสามารถหาซื้อ Asus Zenfone 2 เครื่องหิ้วได้ง่ายๆ ก็คงหนีไม่พ้นเจ้าพ่ออีคอมเมิร์ชอย่าง Lazada นี่แหละครับ มีดีลเลอร์หลายเจ้าขาย Asus Zenfone 2 เครื่องหิ้วผ่านทาง Lazada เยอะอยู่เหมือนกัน ราคาก็แพงกว่าราคาเครื่องศูนย์เล็กน้อย แต่แนะนำให้รอจังหวะใส่ Code ส่วนลด ราคาก็น่าจะพอน่าคบหาอยู่เหมือนกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก