Samsung Care+ คืออะไร ดีไหม ต้องจ่ายเท่าไร ทั้งหมดรวมอยู่ที่นี่แล้ว

Samsung Care+ บริการใหม่ล่าสุดจาก Samsung ที่เป็นการซื้อประกันเพิ่ม พน้อมด้วยบริการเสริมต่าง ๆ ให้กับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy เครื่องใหม่ โดยจะมีราคาเริ่มต้นแค่ 619 บาทเท่านั้น นับว่าเป็นราคาที่ไม่แพงเลยหากเทียบกับสิ่งที่ได้

Samsung Care+ คืออะไร

Samsung Care+

Care+ เป็นการซื้อประกันเพิ่มโดยจะมีให้เลือกว่าจะซื้อเพิ่ม 1 ปี หรือ 2 ปี ซึ่งจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 619 บาทเท่านั้น ตัวราคาจะมีการแบ่งระดับไปตามราคาของตัวเครื่อง นอกจากจะได้ระยะประกันเพิ่มแล้ว Samsung ยังมีบริการเพิ่มเติมให้ด้วย แต่มีเงื่อนไขในการซื้อเพียงข้อเดียวเท่านั้น นั่นก็คือจะต้องซื้อภายใน 14 วันหลังซื้อเครื่อง

บริการที่จะได้รับจาก Samsung Care+

1. บริการส่งช่างเทคนิคถึงบ้าน

บริการส่งช่างเทคนิคจากศูนย์บริการซ่อมถึงบ้านในพื้นที่ให้บริการที่กำหนดโดยซัมซุง หรือบริการรับ-ส่ง เครื่องซ่อมในกรณีอยู่นอกพื้นที่ให้บริการหรือมีการเปลี่ยนอะไหล่

การให้บริการสูงสุด 10 ครั้งต่อปี (ปีที่ 1: 5ครั้ง สำหรับประกันเครื่องตามมาตรฐานของผู้ผลิต และ 5 ครั้งสำหรับกรณีอื่น, ปีที่2: 10 ครั้งต่อปี รวมทุกกรณี)

2. บริการตรวจเช็คเครื่อง 82 รายการด้วยโปรแกรม IQC

บริการตรวจเช็คการทำงานของจอภาพ เมนบอร์ด และแบตเตอรี่ได้ที่ Samsung Experience Store กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

3. ฟรี!ประกันความเสียหายต่อตัวเครื่องอันเกิดจากอุบัติเหตุ

ประกันหน้าจอแตก เครื่องตกแตก และความเสียหายจากน้ำ


ราคา Samsung Care+

แพ็กเกจราคาอุปกรณ์ Samsung Galaxy**ประกันระยะเวลา 1 ปีประกันระยะเวลา 2 ปีค่าบริการเพิ่มเติม***

Bronzeราคาต่ำกว่า 6,000 บาท 6191,099879
Silver6,001 – 11,0008291,599879
Gold11,000 – 21,0001,3992,599879
Platinumราคาตั้งแต่ 21,001 ขึ้นไป

ยกเว้นรุ่น Galaxy Z Fold2, Z Filp, Fold
2,9394,4991,779
DiamondGalaxy Z Fold2, Z Flip, Fold7,08913,4994,499
**ราคาแนะนำของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ก่อนได้รับส่วนลด
***ค่าบริการต่อครั้ง กรณีมีการเรียกร้องค่าเสียหายอันเกิดจากอุบัติเหตุ

Samsung Care+ ดีกว่าประกันแบบปกติอย่างไร

02 About mo

โดยปกติการรับประกันสินค้านั้นจะรับเฉพาะความผิดปกติที่เกิดจากการผลิตเท่านั้น หรืออาจจะมีบ้างที่เกิดจากการใช้งาน แต่ก็ต้องดูเป็นกรณี ๆ ไป ยกตัวอย่างเช่นใช้งานอยู่ดี ๆ จอก็เป็นเส้น หรือใช้อยู่ดี ๆ ก็เปิดไม่ติด แบบนี้จะยังอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน

แต่ทว่า Samsung Care+ นั้นจะรับประกันความเสียหายต่อตัวเครื่องอันเกิดจากอุบัติเหตุด้วย ซึ่งจะรับประกันโดยบริษัทประกันภัยที่ได้รับอนุญาติจากทาง Samsung แล้ว โดยมูลค่าคุ้มครองสูงสุดต่อปีจะเท่าราคาแนะนำก่อนได้รับส่วนลดด้วยเงื่อนไขค่าบริการเพิ่มเติมต่อครั้งในกรณีมีการเรียกร้องค่าเสียหายอันเกิดจากอุบัติเหตุ อีกทั้งยังมีบริการถึงบ้านอีกด้วย

ความเสียหายที่ไม่อยู่ในการรับประกันมีดังนี้

  • อุปกรณ์สูญหาย
  • ความเสียหายโดยเจตนา
  • ความเสียหายภายนอกเล็กน้อย (ด้านความสวยงาม)
  • ความสูญหาย เสียหายจากการถูกโจรกรรม ปล้นทรัพย์
  • ความเสียหายจากความประมาทเลินเล่อ
  • ความเสียหายจากการใช้งานตามปกติหรือการเสื่อมสภาพจากการใช้งาน
  • การสำรองหรือจัดเก็บข้อมูล ซอฟท์แวร์ เพลง ไฟล์ หรือข้อมูลใดๆ ที่จัดเก็บไว้ในอุปกรณ์
  • ของใช้สิ้นเปลืองหรืออุปกรณ์เสริม เช่น แบตเตอรี่ แท่นชาร์จ หูฟัง ฯลฯ
  • ความเสียหายจากการทำงานของซอฟท์แวร์ หรือ ไวรัสคอมพิวเตอร์
  • ความเสียหายจากการรับบริการเครือข่ายหรือบริการของท่านเอง

Samsung Care+ สมควรซื้อไหม

Samsung Care+ นั้นเป็นประกันเสริมที่ช่วยให้ลูกค้า Samsung Galaxy สามารถอุ่นใจได้จากการใช้สมาร์ทโฟน อีกทั้งยังรองรับทุกรุ่นที่ซื้อในช่วงเวลาที่กำหนดด้วย ไม่ว่าจะตั้งแต่ซีรี่ส์ A อย่าง Galaxy A01 Core ไปจนถึงรุ่นพรีเมี่ยมสุด ๆ อย่าง Galaxy Fold 2 ที่พึ่งจะเปิดตัวไป ซึ่งถ้าคุณเป็นคนที่ใช้สมาร์ทโฟนแบบทะนุถนอนอย่างมาก ใช้มากี่เครื่อง ๆ ก็ไม่เคยมีรอยสักนิด อาจจะมองว่าไม่จำเป็นก็ได้ แต่หากวันดีคืนดีเกิดอุบัติเหตุแบบกระทันหัน ไม่ว่าจะจากตัวเองหรือรอบข้าง การซื้อประกันเพิ่มก็นับเป็นอีกหนึ่งความอุ่นใจที่เราสามารถซื้อเพิ่มได้

Preview Samsung Galaxy Z Fold2 5G SpecPhone 06

แต่สำหรับรุ่นหน้าจอพับได้อย่าง Galaxy Fold และ Galaxy Fold 2 นั้นไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ขอแนะนำให้ซื้อประกันเพิ่มทันทีที่ซื้อเครื่องเลยจะดีกว่า เพราะหากพลาดทำหลุดมือขึ้นมา ประกันแบบธรรมดานั้นจะไม่สามารถช่วยอะไรคุณได้เลย แต่ Samsung Care+ นั้นสามารถช่วยคุณได้อย่างแน่นอน เนื่องจากค่าซ่อมของรุ่นหน้าจอพับได้นั้นค่อนข้างโหดเลยทีเดียว หากมันสามารถช่วยประหยัดเงินได้ก็สมควรซื้ออย่างแรง

อย่างไรก็ตามก่อนที่จะซื้อประกันเพิ่มควรศึกษาข้อมูลในเรื่องพื้นที่ให้บริการเสียก่อน เพราะในปัจจุบันมีให้บริการเฉพาะในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ, ภาพเหนือ และภาพใต้บางจังหวัดเท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบจังหวัดได้จากในหัวข้อต่อไปนี้


พื้นที่ให้บริการ Samsung Care+

contactus new version mo cutout

กรุงเทพมหานคร

เสนานิคม / เสาชิงช้า / แสนแสบ / แสมดำ / โคกแฝด / กระทุ่มราย / ขุมทอง / คลองเจ้าคุณสิงห์ / คลองเตย / คลองเตยเหนือ / คลองกุ่ม / คลองขวาง / คลองจั่น / คลองชักพระ / คลองต้นไทร / คลองตัน / คลองตันเหนือ / คลองถนน / คลองบางบอน / คลองบางพราน / คลองมหานาค / คลองสองต้นนุ่น / คลองสาน / คลองสามประเวศ / คลองสิบ / คลองสิบสอง / คันนายาว / คู้ฝั่งเหนือ / คูหาสวรรค์ / จตุจักร / จรเข้บัว / จอมทอง / จอมพล / จักรวรรดิ / จันทรเกษม / ฉิมพลี / ชนะสงคราม / ช่องนนทรี / ดอกไม้ / ดอนเมือง / ดาวคะนอง / ดินแดง / ดุสิต / ตลาดน้อย / ตลาดบางเขน / ตลาดพลู / ตลาดยอด / ตลิ่งชัน / ถนนเพชรบุรี / ถนนนครไชยศรี / ถนนพญาไท / ทรายกองดิน / ทรายกองดินใต้ / ทวีวัฒนา / ทับช้าง / ทับยาว / ท่าแร้ง / ท่าข้าม / ทุ่งครุ / ทุ่งพญาไท / ทุ่งมหาเมฆ / ทุ่งวัดดอน / ทุ่งสองห้อง / นวมินทร์ / นวลจันทร์ / บวรนิเวศ / บางเชือกหนัง / บางแค / บางแคเหนือ / บางแวก / บางโคล่ / บางโพงพาง / บางไผ่ / บางกะปิ / บางขุนเทียน / บางขุนนนท์ / บางขุนพรหม / บางขุนศรี / บางค้อ / บางคอแหลม / บางจาก / บางชัน / บางซื่อ / บางด้วน / บางนาเหนือ / บางนาใต้ / บางบอนเหนือ / บางบอนใต้ / บางบำหรุ / บางปะกอก / บางพรม / บางพลัด / บางมด / บางยี่เรือ / บางยี่ขัน / บางระมาด / บางรัก / บางลำภูล่าง / บางหว้า / บางอ้อ / บ้านช่างหล่อ / บ้านบาตร / บ้านพานถม / บุคคโล / ปทุมวัน / ประเวศ / ป้อมปราบ / ปากคลองภาษีเจริญ / พญาไท / พระโขนง / พระโขนงเหนือ / พระโขนงใต้ / พระบรมมหาราชวัง / พลับพลา /พัฒนาการ / มหาพฤฒาราม / มักกะสัน / มีนบุรี / ยานนาวา / รองเมือง / รัชดาภิเษก / รามอินทรา / ราษฎร์บูรณะ / ราษฎร์พัฒนา / ลาดกระบัง / ลาดพร้าว / ลาดยาว / ลำต้อยติ่ง / ลำปลาทิว / ลำผักชี / ลุมพินี / วงศ์สว่าง / วชิรพยาบาล / วังใหม่ / วังทองหลาง / วังบูรพาภิรมย์ / วัดเทพศิรินทร์ / วัดโสมนัส / วัดกัลยาณ์ / วัดท่าพระ / วัดพระยาไกร / วัดราชบพิธ / วัดสามพระยา / วัดอรุณ / ศาลเจ้าพ่อเสือ / ศาลาธรรมสพน์ / ศิริราช / สนามบิน / สมเด็จเจ้าพระยา /สวนจิตรลดา / สวนหลวง / สะพานสอง / สะพานสูง / สัมพันธวงศ์ / สามเสนใน / สามเสนนอก / สามวาตะวันตก / สามวาตะวันออก / สายไหม / สำเหร่ / สำราญราษฎร์ / สี / แยกมหานาค / สีกัน / สี่พระยา / สีลม / สุริยวงศ์ / หนองแขม / หนองค้างพลู / หนองจอก /หนองบอน /หลักสอง / ห้วยขวาง / หัวหมาก / หิรัญรูจี / อนุสาวรีย์ / อรุณอมรินทร์ / ออเงิน / อ่อนนุช


ภาคเหนือ

เชียงใหม่

แม่เหียะ / ช้างเผือก / ช้างคลาน / ช้างม่อย / ท่าศาลา / ป่าแดด / ป่าตัน / พระสิงห์ / ฟ้าฮ่าม / วัดเกต / ศรีภูมิ / สันผีเสื้อ / สุเทพ / หนองป่าครั่ง / หนองหอย / หายยา

เชียงราย

เวียง / แม่กรณ์ / แม่ข้าวต้ม / ดอยฮาง / ท่าสาย / นางแล / บ้านดู่ / ป่าอ้อดอนชัย/ รอบเวียง / ริมกก

พิษณุโลก

ในเมือง/ ไผ่ขอดอน / งิ้วงาม / จอมทอง / ดอนทอง / ท่าโพธิ์ / ท่าทอง / บ้านกร่าง / บ้านคลอง / บ้านป่า / บึงพระ / ปากโทก / พลายชุมพล / มะขามสูง / วังน้ำคู้ / วัดจันทร์ / วัดพริก / สมอแข / หัวรอ / อรัญญิก


ภาคใต้

เพชรบุรี

เขาใหญ่ / ไร่ใหม่พัฒนา / ชะอำ / บางเก่า / สามพระยา / หนองศาลา / ห้วยทรายเหนือ

ประจวบคีรีขันธ์

ทับใต้ / หนองแก / หนองพลับ / หัวหิน / หินเหล็กไฟ

ภูเก็ต

เกาะแก้ว / เชิงทะเล / เทพกระษัตรี / ไม้ขาว / กมลา / กะทู้ / กะรน / ฉลอง / ตลาดเหนือ / ตลาดใหญ่ / ป่าคลอก / ป่าตอง / รัษฎา / ราไวย์ / วิชิต / ศรีสุนทร / สาคู


รายละเอียดเพิ่มเติม : Samsung Care+

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก