เปิดตัว Vivo V9 รุ่นอัพสเปคที่อินโดฯ อัพแรม 6 GB ใช้ชิป Snapdragon 660 AI เอาใจคอเกม !!

headv9

หลังจากที่ Vivo ได้เปิดตัว Vivo V9 สมาร์ทโฟนเน้นทำตลาดระดับกลางในสเปคกับราคาที่คุ้มค่า สร้างยอดขายกันแบบเรื่อย ๆ ในบ้านเรา ล่าสุดต่างประเทศได้ทำการเปิดตัว Vivo V9 รุ่นอัพเกรดสเปคโดยเพิ่มแรมเป็น 6 GB เพิ่มอีกหนึ่งรุ่น เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่เน้นการใช้งานหนัก ๆ หรือเล่นเกม

v961

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Vivo V9 แรม 6 GB ที่อัพขึ้นมาจากรุ่นมาตรฐาน คือแรม 6 GB จากเดิม 4 GB เปลี่ยนใช้ชิป Snapdragon 660 AI ซึ่งเป็นชิปตัวท็อปสุดในซีรี่ส์ จากที่รุ่นเดิมใช้ชิป Snapdragon 626 SoC ในเรื่องของกล้องก็มีรายละเอียดที่แตกต่างกันออกไป โดยจะเปลี่ยนไปใช้กล้องหลัง Dual Camera ความละเอียด 13+2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับเลนส์ Dual Pixel  ซึ่งรุ่นมาตรฐานจะมากับกล้องหลัง 16+5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล โดย Vivo V9 นั้นจะมีด้วยกัน 2 สีคือสีแดง และสีดำ

v963

สำหรับราคาของ Vivo V9 Ram 6 GB นั้น มีราคาเปิดตัวที่อินโดนีเซียอยู่ที่ 4,299,000 รูเปียห์ หรือประมาณ 9,900 บาท ต้องรอดูว่าในไทยจะนำเข้ามาหรือเปล่า และจะมีราคาเปิดตัวที่เท่าไร

v962

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก