กล้องสไลด์หลบไป !! หลุดภาพ Vivo NEX 2 ลดติ่งบนหน้าจอ ด้วยการเพิ่มอีกหน้าจอซะเลย !!

เป็นที่น่าเสียดายที่ Vivo ประเทศไทย ไม่ได้นำ Vivo NEX สมาร์ทโฟนหน้าจอ Fullview ด้วยกลไกกล้องสไลด์ เข้ามาจำหน่ายด้วยปัญหาบางประการ ซึ่งในประเทศที่ได้วางจำหน่ายก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี และล่าสุดก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับรุ่นสานต่อหลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว นั่นก็คือ Vivo NEX 2 นั่นเอง

Vivo NEX 2

มีภาพหลุดของตัวเครื่องที่เผยว่าเป็น Vivo NEX 2 โดยมาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอ Full View เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือไม่ใช้กล้องหน้าสไลด์แล้ว แต่จะเพิ่มหน้าจออีกหนึ่งหน้าจอที่ด้านหลังตัวเครื่องเอาไว้ถ่ายภาพโดยเฉพาะ ซึ่งหากสังเกตจากภาพด้านบน จะเห็นว่ามีหน้าเมนูที่คล้ายกันเลยเพียงแต่ลดพื้นที่ลงมา ที่สำคัญยังมีกล้องหลังแบบ Triple Camera อีกด้วย เอาไว้ถ่ายเซลฟี่แบบสะใจกันไปเลย สำหรับรายละเอียดสเปคอื่น ๆ ที่หลุดมาคาดว่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 พร้อมกับแรมขนาด 8 GB มีหน้าจอด้านหน้าขนาด 6.59 นิ้วแบบ AMOLED ส่วนหน้าจอที่อยู่ด้านหลังยังไม่ทราบขนาด แต่จะมีอัตราส่วนหน้าจออยู่ที่ 16:9

แบรนด์สมาร์ทโฟนต่าง ๆ เริ่มหาวิธีลดติ่งบนหน้าจอในแบบของตนเอง เช่น Xiaomi Mi Mix 3 และ Honor Magic 2 ใช้กลไกกล้องสไลด์ด้วยมือ หรือ เพิ่มหน้าจอที่สองไว้ที่ด้านหลังเพื่อเอาไว้เซลฟี่ เหมือนกับ nubia X แบบภาพด้านบน ซึ่งคล้ายกับภาพหลุดของ Vivo NEX 2 ต้องรอดูตัวจริงว่าจะมีดีไซน์เป็นอย่างไร คาดว่าจะมีภาพหลุดตัวเครื่องจริงออกมาให้กันเร็ว ๆ นี้ครับ

 

ที่มา Gsmarena

 

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก