หลุดภาพตัวเครื่อง Vivo Xplay 5S ตัวเป็นๆออกมาแล้ว!!

Photo-showing-the-back-of-the-Vivo-Xplay-5S-reveals-laser-auto-focus-dual-two-tone-flash-and-a-fingerprint-scanner

 

หลังจากมีข่าวลือต่างๆของ  Vivo Xplay 5S หลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสแรกของปี 2016 รวมไปถึงข่าวลือในส่วนของสเปคตัวเครื่องที่หลุดออกมาว่าอาจมาพร้อมชิพ Snapdragn 820 และวันนี้ก็ได้มีภาพหลุดตัวเครื่องของ Vivo Xplay 5S  ออกมาให้เราได้ชมกัน และจากภาพที่เห็นจะบอกได้ว่าในรุ่นนี้จะมาพร้อมกับ การถ่ายภาพโดยใช้เลเซอร์ออโต้โฟกัส แฟลชสองสี และยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคเข้ามาด้วย

Look-at-te-Vivo-Xplay-5S-from-the-top-down

นอกจากนี้ยังมีภาพจากด้านบนของตัวเครื่องที่จะชี้ให้เห็นว่าตัวเครื่องมีขอบเป็นโลหะอีกเช่นเคย และยังมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.ที่ด้านบนของตัวเครื่องรวมทั้งไมค์ตัดเสียงรบกวน และคาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6 นิ้วพร้อมกระจกหน้าจอโค้งมนที่ความละเอียดระดับ 4K ซีพียูจะใช้ Snapdragon 820 จีพียู Adreno 530 แรม 4 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB

และนอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่าอาจมาพร้อมกล้องความละเอียดสูงถึง 21 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 12 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ที่อาจจะมากกว่า 4,000 mAh ระบบปฎิบัติการ Android 6.0  ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับข้อมูลตัวเครื่องที่แน่ชัดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก