ภาพใหม่ล่าสุด Vivo X60 ก่อนเตรียมเปิดตัวภายในสิ้นเดือนนี้ มาพร้อมชิป Exynos 1080 เป็นรุ่นแรกของโลก

คาการณ์ว่า Vivo จะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ X60 ภายในสิ้นเดือนนี้ โดยจะมาพร้อมกับชิป Exynos 1080 ตัวใหม่ และนับเป็นมือถือรุ่นแรก ที่ใช้ชิปตัวใหม่ล่าสุด สถาปัตยกรรม 5 นาโนเมตรของ Samsung

Vivo X60

ซึ่งในออนไลน์ ก็มีรูปเครื่องรุ่นใหม่นี้ออกมาให้เห็นหลายรูปทีเดียว มีดีไซน์ที่ค่อนข้างคล้ายกับ X50 Pro จุดแตกต่างใหญ่ที่เห็นอย่างชัดเจนก็คือตำแหน่งกล้องหน้าเซลฟี่ที่เปลี่ยนไป

Vivo X60 มือถือรุ่นใหม่ ที่จะใช้ชิป Samsung Exynos 1080 เป็นรุ่นแรก และเป็นชิป 5 นาโนเมตรตัวแรกของ Samsung

รุ่น X60 นั้นจะมีหน้าจอแบนเรียบปกติ ส่วนรุ่น Pro จะมีของหน้าจอที่โค้ง และรูปที่ได้เห็นใหม่นี้ ก็เพิ่มเติมในส่วนของกล้องให้ได้เห็นกันมากขึ้นว่ามีกล้องใหญ่ 1 ตัว พร้อมกับกล้องที่มีเลนส์เล็กกว่าอีก 2 ตัว และไฟแฟลช ในกรอบกล้องทรงสี่เหลี่ยม

gsmarena 003 1

แต่สำหรับรุ่น Pro นั้น ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลมาว่าจะใช้ชิปเป็นตัวไหน แต่ข่าวลือว่าสามารถทำคะแนน AnTuTu ได้ถึง 620,000 คะแนน ซึ่งนั่นหมายความว่าจะเป็นชิปที่แรงกว่า Snapdragon 865 ตัวเรือธงเสียอีก

gsmarena 004

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก