vivo X200 อาจปรับลดกำลังไฟการชาร์จสูงสุดลง เน้นเพิ่มความจุแบตแทน

vivo x200

มือถืออีกรุ่นที่น่าจะได้รับการเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมก็คือ vivo X200 ว่าที่มือถือเรือธงสายเน้นกล้องอีกรุ่น ซึ่งล่าสุดก็มีข้อมูลสเปคตัวเครื่องบางจุดหลุดออกมา โดยคาดว่าเป็นข้อมูลประกอบที่ใช้ขอการรับรองในประเทศจีนเอง

จากภาพที่มีผู้โพสต์ไว้ใน Weibo ได้มีการระบุถึงความสามารถในการชาร์จไฟผ่านสาย พบว่า X200 น่าจะมีความสามารถในการชาร์จเร็วสูงสุดผ่านสายที่ 90W เท่านั้น ลดลงจาก vivo X100 ที่ทำได้สูงสุดถึง 120W แต่อย่างไรก็ตาม ก็คาดกันว่า X200 จะมาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงขึ้นมาเป็น 5,500-5,600 mAh (X100 ความจุ 5000 mAh) ซึ่งก็เป็นแนวโน้มที่น่าสนใจ เพราะการชาร์จที่ 90W เองก็เร็วมากอยู่แล้ว เน้นไปเพิ่มความจุแบตให้ใช้งานต่อรอบได้นาน ๆ น่าจะได้ประโยชน์มากกว่า

ส่วนสเปคอื่นก็คาดว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมชิป MediaTek Dimensity 9400 หน้าจอ 6.3″ ความละเอียด 1.5K กล้องหลัก 50MP เลนส์เทเล 50MP ซูมออปติคอล 3 เท่า ความบางเครื่องประมาณ 9 มม.

ที่มา: GSMArena, Weibo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก