Vivo X6 ผ่านการรับรองจาก TENAA แล้ว เผย!!มี 2 รุ่นให้เลือก

vivo-x6_leaked-backs-840x630

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่ามือถือเรือธงรุ่นใหม่จากทาง Vivo นั้นจะแบ่งออกเป็น 2 รุ่นนั่นคือ Vivo X6 และ Vivo X6 Plus ที่คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่ง Vivo X6 นั้นได้รับการรับรองจากทาง TENAA แล้วเป็นที่เรียบร้อยในสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดได้มีภาพรายละเอียดของ Vivo X6 Plus ที่หลุดออกมาจากทาง TENAA ว่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นนั่นคือVivo X6 Plus L และ Vivo X6 Plus D 

Vivo-X6-Plus-D-vert

ในเรื่องของสเปคของ  Vivo X6 Plus นั้นคาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียดแบบ Quad Hd และจะมาพร้อมซีพียู MediaTek MT6797 Helio X20 แรม 4GB หน่วยความจำภายใน 32GB กล้องหลัง 21 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 12 ล้านพิกเซลมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh และจะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.1 หรือ Android 6.0 ในส่วนของผลคะแนน AnTuTu benchmark ที่ออกมาก่อนหน้านี้ปรากฎว่าเป็นของปลอม โดยคาดว่าสเปคของ Vivo X6 นั้นอาจจะมีสเปคเดียวกับ Vivo X6 Plus จะต่างกันที่ขนาดของหน้าจอเท่านั้น และความจริงจะเป็นอย่างไรวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้เราอาจได้คำตอบนั้นกันครับ

 

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก