จริงรึเปล่า?? Vivo X6 อาจมาพร้อมหน้าจอไร้ขอบพร้อม Force Touch !!

Vivo-X61-600x400

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวเกี่ยวกับแฟ็บเล็ตจากทาง Vivo นั่นคือ Vivo X6 ออกมาพร้อมกับข้อมูลของตัวเครื่องบางส่วน และสเปคของ Vivo X6 นั้นจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6 นิ้ว และจะใช้ซีพียู deca-core  MediaTek Helio X20 แรม 4 GB แบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh แต่สำหรับสิ่งที่พิเศษในรุ่นนี้คือมีแรมสำหรับ VGA โดยเฉพาะขนาด 1 GB และได้มีวีดีโอเปรียบเทียบความเร็วในการเปิดแอพเมื่อเทียบกับ iPhone 6s ที่ปรากฎว่า Vivo X6 นั้นสามารถเปิดแอพได้รวดเร็วกว่า

6bde85dbjw1exwu5nqszvj20m813hqd4-horz

 

และล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่า Vivo X6 นั้นจะมาพร้อมหน้าจอแบบไร้ขอบพร้อมกระจกแบบ 2.5D และนอกจากนี้อาจยังรองรับฟีเจอร์อย่าง Force Touch อีกด้วย และจากภาพจากเพจของ Vivo บนเว็บไซต์ Weibo ชี้ให้เห็นว่า Vivo X6 จะมีทั้งหมด 3 สีด้วยกันนั่นคือสีทอง,สีเงิน,และสี  Rose Gold และในรุ่นนี้จะทำจากโลหะถึง 98% และเราอาจจะต้องรอข้อมูลที่แน่ชัดจากทาง TENAA อีกครั้งว่าสเปคของ Vivo X6 จะเป็นไปตามข่าวที่ออกมาหรือไม่

 

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก