vivo ประกาศอัปเกรด V40 Series 5G รองรับ 5G+ บนเครือข่าย AIS แล้ววันนี้ บุกเบิกประสบการณ์การเชื่อมต่อโลกดิจิทัล เร็ว-แรง และเสถียรกว่าที่เคย

V40 Series 5G I 5G AIS

เตรียมสัมผัสการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เร็ว แรง และเสถียรกว่าที่เคย! vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศอัปเกรดการเชื่อมต่อบน V40 Series 5G สู่เทคโนโลยี 5G+ NRCA ที่ร่วมพัฒนาและทดสอบโดย AIS ผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำในประเทศ พร้อมส่งมอบประสิทธิภาพในการก้าวข้ามข้อจำกัดด้านสัญญาณ ให้ vivo fans ชาวไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วและลื่นไหลยิ่งขึ้นก่อนใคร! พร้อมให้อัปเดตแล้ววันนี้บน vivo V40 Series 5G

vivo ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานด้วยการร่วมมือกับผู้พัฒนาเครือข่ายเพื่อสร้างสรรค์อุปกรณ์ให้รองรับการเชื่อมต่ออย่างเต็มประสิทธิภาพอยู่เสมอ โดยล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำอย่าง AIS บนสมาร์ตโฟนสายพอร์ตเทรตระดับโปรที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาด ๆ อย่าง V40 Series 5G ด้วยการเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรก ๆ ในประเทศไทยที่ได้รับการอัปเกรดให้สามารถรองรับเทคโนโลยี 5G+ NRCA (New Radio Carrier Aggregation) ซึ่งเป็นนวัตกรรมการเชื่อมต่อที่รวมเอาการทำงานของคลื่นความถี่ 5G หลากหลายย่านเข้าด้วยกันทำให้ได้แบนด์วิดธ์ที่กว้างขึ้น ส่งผลให้สามารถดาวน์โหลดและอัปโหลดข้อมูลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เสถียรขึ้น และครอบคลุมพื้นที่ได้กว้างขึ้นกว่าที่เคย

จากการทดสอบการใช้งาน vivo V40 5G ขณะเชื่อมต่อ NRCA หรือ 5G CA แบบ 3CA ผ่านเครือข่าย AIS ที่มีการรวมความถี่ทั้ง 3 ย่าน ได้แก่ ย่านความถี่กลางอย่าง 2600MHz และ 2100MHz รวมถึงย่านความถี่ต่ำอย่าง 700MHz เข้าด้วยกัน พบว่าอุปกรณ์สามารถรับส่งข้อมูลได้ด้วยความเร็ว 900Mbps จนถึงความเร็วสูงสุด 1.4Gbps (เร็วขึ้น 1.7 เท่า) พร้อมการแสดงสัญลักษณ์ 5G+ ตอกย้ำการใช้งาน 5G ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและสามารถครอบคลุมพื้นที่การใช้งานได้มากขึ้น พลัสศักยภาพในการยกระดับประสบการณ์บนโลกดิจิทัลของผู้ใช้งานได้อย่างก้าวกระโดด เปิดประตูสู่ไลฟ์สไตล์การเชื่อมต่อที่ไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมมิงวิดีโอความละเอียดสูง เล่นเกมออนไลน์แบบเรียลไทม์ หรือวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ทางไกล ก็สามารถทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นแม้อยู่ในพื้นที่สัญญาณอ่อนหรือมีจำนวนผู้ใช้งานหนาแน่น

ก้าวเข้าสู่ยุค 5G+ และเต็มที่กับโลกออนไลน์แบบไม่สะดุดบนอุปกรณ์ vivo ได้แล้ววันนี้! ผู้ใช้งาน vivo V40 5G สามารถอัปเดตซอฟต์แวร์และสัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงนี้ได้ก่อนใคร โดยไอคอน 5G+ จะปรากฏบนหน้าจอทันทีที่อัปเดตเสร็จสิ้น สำหรับผู้ใช้งาน V40 Pro 5G สามารถติดตามการอัปเดตซอฟต์แวร์ดังกล่าวได้ภายในเดือนตุลาคม พร้อมกันนี้ vivo ยังมีแผนที่จะอัปเดตการรองรับเทคโนโลยี 5G CA ให้กับสมาร์ตโฟนรุ่นยอดนิยมอื่น ๆ อาทิ X100 Series 5G, X90 Pro 5G, X80 Pro 5G, V30 Series 5G, V29 5G และ V27 5G ภายในปี 2567 รวมถึงการันตีการรองรับบนสมาร์ตโฟน vivo รุ่นใหม่ ๆ ที่เตรียมเปิดตัวในอนาคตด้วยเช่นกัน

เตรียมพบกับไลน์อัปสมาร์ตโฟน vivo ซีรีส์ต่าง ๆ ที่จะทยอยเปิดตัวออกมาให้ vivo fans สัมผัสความเร็วและแรงผ่านเทคโนโลยี 5G+ NRCA บนเครือข่ายชั้นนำของ AIS ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของสมาร์ตโฟน V40 Series 5G และอัปเดทเทรนด์ข่าวสารวงการสมาร์ตโฟนจาก vivo ได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์  https://vivo.com/th/


vivo V40 5G จะได้อัปเกรดการรองรับ 5G+ เป็นรุ่นแรก โดยสามารถอัปเดตใน “การตั้งค่า” หัวข้อ “การอัปเดตระบบ” และสำหรับรุ่น V40 Pro 5G สามารถติดตามการอัปเดตได้ภายในเดือนตุลาคม 2567

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก