เอาใจสาย T-POP! vivo ส่ง V30e 5G เสริมทัพความสนุกกับไลน์อัพศิลปินสุดปัง ในคอนเสิร์ต ‘CONLAB FEST LUV a DUCK รักเต็มก๊าบ’ พบกัน 27 ก.ค. นี้!

vivo Luv a Duck AW

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก จับมือสองค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ What The Duck และ LOVEis Entertainment เตรียมนับถอยหลังสู่เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่ผสมผสานเคมีของ 2 ค่ายเพลงดังแห่งยุคได้เข้ากันอย่างลงตัว กับคอนเสิร์ต ‘CONLAB FEST LUV a DUCK รักเต็มก๊าบ’ ที่รวบรวมศิลปินและนักร้องระดับประเทศมากมายมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าวัยรุ่นด้วยบทเพลงสุดไพเราะและการจับคู่โชว์รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน โดยงานนี้ vivo ไม่พลาดที่จะส่ง V30e 5G ร่วมเป็นส่วนเติมเต็มความสนุกให้กับผู้ชม พร้อมจัดเต็มกิจกรรมให้แฟน ๆ T-POP ได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย พบกันวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 นี้ ณ MGI HALL, BRAVO BKK, ห้างสรรพสินค้า SHOW DC!

เมื่อ 2 ค่ายเพลงดังแห่งยุคอย่าง WHAT THE DUCK และ LOVEiS จับมือส่งไลน์อัพศิลปินสุดปังกว่า 60 ชีวิตมาทำการทดลองด้านเสียงเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกใน ‘CONLAB FEST LUV a DUCK รักเต็มก๊าบ’ แบรนด์สมาร์ตโฟนเอาใจวัยรุ่นอย่าง vivo ก็พลาดไม่ได้ที่จะส่งสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก V Series อย่าง V30e 5G เข้าเป็นอีกหนึ่งเคมีที่จะร่วมสร้างสีสันภายในงาน ด้วยเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพสุดเทพที่ถ่ายเพียง ‘ช็อตเดียวก็ปัง’ พร้อมเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้เหล่าแฟน ๆ สามารถเอนจอยกับโชว์สุดพิเศษของศิลปินคนโปรดและเก็บทุกภาพโมเมนต์ประทับใจได้อย่างครบถ้วน สวยงาม และคมชัดทุกรายละเอียด

vivo V30e 5G มาพร้อมกล้องหลักความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล และเซนเซอร์ Sony IMX882 รวมถึงกล้องหน้าคมชัด 32 ล้านพิกเซล และกล้อง Ultra Wide-Angle มุมมองกว้าง 120 องศา ที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบผลลัพธ์ภาพถ่ายพอร์ตเทรตคมชัดทุกรายละเอียด พร้อมสำหรับการบันทึกโมเมนต์ประทับใจทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะภาพพอร์ตเทรตศิลปินคนโปรด ภาพมุมกว้างที่เก็บรายละเอียดเวทีได้อย่างครบถ้วน หรือภาพเซลฟี่ ทั้งแบบเดี่ยวและกลุ่ม กับแก๊งเพื่อนหรือคนรู้ใจ ก็สามารถได้ผลลัพธ์อย่างมืออาชีพโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมหรือเทคนิคการถ่ายภาพระดับโปร นอกจากนี้ยังมาพร้อมดีไซน์พรีเมียมบนสองเฉดสีสุดเรียบหรู สีน้ำตาล Coco Brown และ สีขาว Cloud White เสริมความหรูหราด้วยลวดลายแกะสลักแบบซันเบิร์สต์ และโมดูลกล้องแบบหน้าปัดนาฬิกาหรือ ‘Time Messenger’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิการะดับไฮเอนด์ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา, ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับเหล่าคนรัก T-Pop และแฟน ๆ vivo ที่ไปร่วมจอยเทศกาลดนตรี ‘CONLAB FEST LUV a DUCK รักเต็มก๊าบ’ ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ อย่าลืมมาพบกับ vivo ที่บริเวณโซนถ่ายภาพภายในงาน พร้อมรับไฟล์พอร์ตเทรตสวย ๆ ที่ถ่ายด้วยสมาร์ตโฟน V30e 5G เพื่อโพสต์ลงโซเชียลมีเดียและเตรียมลุ้นรับของพรีเมียมสุดปังกลับบ้านไปได้เลย! ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก