vivo V30 Series ลงสนาม EURO 2024™ ร่วมเปิดฉากทัวร์นาเมนต์ระดับโลกอีกครั้งในฐานะพันธมิตรด้านสมาร์ตโฟนอย่างเป็นทางการ

vivo V30 Series

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก กลับมาโลดแล่นในวงการฟุตบอลระดับนานาชาติอีกครั้งในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (UEFA EURO 2024™) ซึ่งเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ สนามมิวนิก ฟุตบอล อารีน่า ประเทศเยอรมนี โดยรวบรวมทีมนักเตะชั้นนำระดับแถวหน้าจากทั่วทวีปยุโรปเข้าไว้ด้วยกัน และสามารถดึงดูดเหล่าแฟน ๆ ผู้หลงใหลในกีฬาฟุตบอลกว่าหลายล้านคนจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกันในทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้

vivo มุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์การรับชมของแฟน ๆ ผ่านเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมกับ ผลิตภัณฑ์เรือธงรุ่นล่าสุด และประสบการณ์ที่สั่งสมจากการเป็นสปอนเซอร์การแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติหลากหลายรายการ นอกจากนี้ ในฐานะผู้สนับสนุนด้านสมาร์ตโฟนอย่างเป็นทางการของศึก UEFA EURO 2024™ vivo ยังเตรียมพร้อมส่งมอบ V30 Series ที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการถ่ายภาพอันทรงพลังสู่มือผู้ใช้งาน เพื่อเป็นตัวช่วยสำคัญในการจับภาพช่วงเวลาสุดเร้าใจทั้งในและนอกสนามได้อย่างมืออาชีพ

vivo V30 Series: จับภาพช่วงเวลาสุดเร้าใจด้วยกล้องพอร์ตเทรตระดับโปร

vivo V30 Series ออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล บนหน้าจอที่สว่าง และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับการถ่ายภาพบุคคลด้วยฟีเจอร์ Aura Light Portrait ผสานกับเทคโนโลยีเฉพาะจาก vivo ที่สามารถปรับอุณหภูมิแสงในการถ่ายภาพได้อย่างชาญฉลาดตามสภาพแวดล้อม รวมถึงสามารถปรับสีและความสว่างของวงแหวนออร่าตามระยะห่างจากวัตถุอัตโนมัติ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้ผลลัพธ์ภาพพอร์ตเทรตที่สวยและคมชัดอยู่เสมอแม้อยู่ในสภาวะแสงไม่เอื้ออำนวย 

vivo V30 Pro 5G โดดเด่นในฐานะสมาร์ตโฟนจาก V series รุ่นแรกที่มาพร้อมกับระบบถ่ายภาพ vivo ZEISS Co-Engineered ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟนไปอีกขั้น มาพร้อมกล้องพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ที่มีความยาวโฟกัส 50 มม. ซึ่งสามารถจำลองภาพที่ดวงตามนุษย์มองเห็นได้อย่างสมจริง เป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับเหล่าแฟนบอลในการจับภาพการแข่งขันที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์และบรรยากาศความเร้าใจของนักเตะบนสนามได้อย่างชัดเจนทุกช็อต 

vivo UEFA 2024   2

เสริมความทรงพลังด้วยกล้อง Ultra Wide-Angle มุมมองกว้าง 119° ที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเก็บรายละเอียดสนามกีฬาขนาดใหญ่และผู้ชมจำนวนมากได้ครบถ้วนด้วยความคมชัดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล พร้อมทั้งการผสมผสานอย่างลงตัวของเทคโนโลยีอันเหนือระดับของ V30 Pro 5G ผู้ใช้งานจะสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของการถ่ายภาพ และสามารถบันทึกภาพทิวทัศน์ โมเมนต์กองเชียร์ และช็อตเด็ดอันน่าตื่นเต้นในสนามแข่ง UEFA EURO 2024™ ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับแฟน ๆ  ที่ต้องการเสริมความเป็นมืออาชีพให้กับภาพถ่าย V30 Pro 5G มาพร้อมฟีเจอร์ ZEISS Border Watermark ที่เพอร์เฟกต์สำหรับการบอกเล่าเรื่องราวและประสบการณ์อันน่าประทับใจบนโซเชียลมีเดียด้วยการผสานเอกลักษณ์ของ ZEISS Natural Color และ vivo Color Profile เข้าด้วยกันอย่างลงตัว 

ไม่เพียงเท่านั้น vivo ยังเสริมทัพด้วย V30e 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก V Series ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์พอร์ตเทรตระดับโปรด้วยกล้องหลักความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล และเซนเซอร์ Sony IMX882 เพื่อภาพถ่ายคมชัดทุกรายละเอียดแม้ในที่แสงน้อย นำเสนอในราคาที่จับต้องได้ยิ่งขึ้น ทำให้สมาร์ตโฟนจาก V30 Series เป็นอุปกรณ์ที่ทรงพลังและสามารถตอบโจทย์เหล่าแฟนบอลทุกไลฟ์สไตล์เพื่อบันทึกช็อตสำคัญและเสียงเชียร์อันน่าตื่นเต้นของการแข่งขันในแต่ละแมตช์ได้ครบทุกรายละเอียด

แบ่งปันความสุขของชีวิตผ่านการผสานกีฬาและเทคโนโลยี

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (UEFA EURO 2024™) ไม่ได้เป็นเพียงมหกรรมกีฬาที่ได้รับความนิยมระดับโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นสะพานสำหรับ vivo ในการสื่อสารแนวคิด ‘The Joy of Life’ หรือ ความสุขแห่งชีวิต พร้อมเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับผู้ชมและเหล่าผู้หลงใหลในกีฬาฟุตบอลทั่วโลก

vivo มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบจิตวิญญาณมนุษยชาติและกีฬาให้กับแฟนบอลและผู้ชมทั่วโลก ในฐานะแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำ vivo พยายามยกระดับการถ่ายภาพมือถือด้วยการวิจัย การริเริ่ม การร่วมมือจากพันธมิตร และการพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ ด้วยประสิทธิภาพการทำงานระดับแนวหน้าของ vivo V30 Series จะทำให้ช่างภาพและเหล่าผู้หลงใหลในกีฬาฟุตบอลทั่วโลกสามารถเก็บภาพความประทับใจของศึก UEFA EURO 2024™ ได้อย่างง่ายดาย

“การร่วมมือของเรากับ UEFA EURO 2024™ ในครั้งนี้ช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานทุกคนให้สามารถเพลิดเพลินไปกับกีฬาระดับโลกและเก็บภาพความทรงจำอันล้ำค่าได้อย่างง่ายดาย โดย vivo V30 Series ต้องการเป็นส่วนสำคัญในการเติมแพสชันให้ผู้ใช้งานได้บอกเล่าเรื่องราวสุดประทับใจผ่านเทคโนโลยีระดับแถวหน้าที่เรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องภายในการแข่งขันครั้งนี้ซึ่งเป็นพื้นที่เชื่อมต่อผู้คนจากทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถเป็น ‘นักเล่าเรื่อง’ และร่วมถ่ายทอดมุมมองในแบบฉบับของตัวเองได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส” โจวหย่งต้วนผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์ต่างประเทศจาก vivo กล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก