เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต! vivo โชว์กล้องเทพ เปิดนิทรรศการ ‘vivo V30 Pro 5G PRO LAB’ ใจกลางเมือง ท้าพิสูจน์ความโปร ตั้งแต่วันนี้ – 17 มีนาคม

vivo I ZEISS Pro Lab PR

ท้าพิสูจน์พอร์ตเทรตระดับเทพ! vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดนิทรรศการ ‘vivo V30 Pro 5G PRO LAB’ พร้อมให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนที่ vivo ตั้งใจถ่ายทอดผ่าน 2 สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด อย่าง V30 Pro 5G และ X100 Pro 5G ภายใต้แนวคิด ‘เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต’ ตั้งแต่วันที่ 15 – 17 มีนาคมนี้ ณ Sphere Gallery ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) โดยงานนี้ vivo รวบรวมภาพบรรยากาศวันเปิดงานซึ่งได้วงบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดแห่งวงการ T-POP อย่าง ‘ATLAS’ ที่มาร่วมสร้างสีสันและรอยยิ้มกันอย่างจุใจ


vivo V30 Pro 5G PRO LAB’ สะท้อนถึงเรื่องราวของการร่วมมือระหว่าง vivo และ ZEISS สองมือโปรด้านเทคโนโลยีที่มีจุดมุ่งหมายในการผลักดันวงการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนและมอบประสบการณ์การใช้งานอันเหนือชั้นสู่มือ vivo fans ชาวไทย พร้อมส่งโชว์สุดพิเศษจาก 7 หนุ่มคลื่นลูกใหม่แห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง ATLAS ที่มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์พอร์ตเทรตระดับโปรจากสมาร์ตโฟน vivo

KV Group Shot

vivo ฉลองครบรอบ 10 ปี ในประเทศไทยด้วยการเปิดตัว vivo V30 Pro 5G สมาร์ตโฟนพอร์ตเทรตระดับเทพที่ออกแบบและพัฒนานวัตกรรมร่วมกับพาร์ตเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์อย่าง ZEISS โดยครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบเลนส์ การติดตั้ง ไปจนถึงการรับรองระบบภาพถ่ายและฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น ZEISS Style Portrait หรือ ZEISS Natural Color อีกทั้งยังมาพร้อมฮาร์ดแวร์ ZEISS Triple Main Camera ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ZEISS Optics ทั้ง 3 เลนส์ เป็นครั้งแรกของสมาร์ตโฟนตระกูล V Series การันตีคุณภาพระดับมืออาชีพสู่มือผู้ใช้งาน ภายใต้แนวคิด “Portrait So Pro” หรือ “ถ่ายเทพเกินคน” 

vivo V30 Pro 5G วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 19,999 บาท สำหรับขนาดความจุ 12GB+512GB พร้อม 2 ตัวเลือกสี ได้แก่ สีขาวมุก (Shell White) และสีดำไนท์สกายแบล็ก (Night Sky Black) โดยผู้สั่งซื้อจะได้รับของสมนาคุณ V30 Series 5G Premium Gift Box มูลค่า 10,499 ประกอบด้วย เคส 2 ชิ้น พร้อมสายคล้องสะพายข้าง รับประกันตัวเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี ประกันหน้าจอแตก 1 ครั้งภายใน 2 ปีแรก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ vivo Brandshop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

vivo fans ชาวไทยห้ามพลาด! ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต’ ผ่านกล้องสมาร์ตโฟนระดับเทพพร้อมกันภายในงาน ‘vivo V30 Pro 5G PRO LAB’Sphere Gallery ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ตั้งแต่วันที่ 15 – 17 มีนาคม 2567 นี้

‘ATLAS 1
1
1 1
1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก