ปังไม่หยุด! แอบส่อง vivo V27 5G จับมือนิตยสารแฟชัน โชว์ฟีเจอร์กล้อง ‘Aura Light Portrait’ ขึ้นปกแบบตัวแม่

vivo x Vogue main photo

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยทีเดียวกับฟีเจอร์ใหม่โหมดกล้องสุดปังจาก vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ที่จะเปิดตัวมาพร้อมกับ vivo V27 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล V Series เตรียมสร้างความตื่นเต้นให้สายถ่ายภาพพอร์ตเทรตในไทยกันเร็วๆ นี้ โดย vivo แอบกระซิบมาว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี “Aura Light Portrait System” ที่ให้เราได้สนุกสนานไปกับการถ่ายภาพพอร์เทรตที่ดีที่สุดในทุกองศาและมุมมอง แถมฟีเจอร์ดีๆ อัดแน่นมาอีกเพียบ พร้อมเสกภาพสวยเป็นธรรมชาติให้ผู้ใช้ได้อย่างใจ

ล่าสุด vivo ได้นำสมาร์ตโฟน vivo V27 5G ไปอวดโฉมเรียกน้ำย่อยเป็นครั้งแรก ในงานฉลองครบรอบ 10 ปี นิตยสาร Vogue ประเทศไทย ที่เนรมิตพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างลาน Central World Square ให้กลายเป็นเทศกาล street fair สุดเก๋ เมื่อวันที่ 10-11 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา โดย vivo ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับบูธถ่ายภาพ โชว์ฟีเจอร์สุดปังสไตล์สายแฟชั่นของสมาร์ตโฟน vivo V27 5G พร้อมชวนเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมายที่มีไลฟ์สไตล์แบบฉบับคนรุ่นใหม่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเจ๋งของ
“Aura Light Portrait Mode” ของ vivo V27 5G เมื่อใช้ถ่ายภาพแฟชั่นสนุกๆ พร้อมเซลฟี่สวยๆ เก็บไปเป็นบรรยากาศสุดประทับใจกับเทคโนโลยีล่าสุดนี้

V27 1

vivo V27 5G โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ด้านถ่ายภาพ โดยเฉพาะโหมด Aura Light Portrait ที่เป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของรุ่นนี้ ให้ลุคที่ดูสวยธรรมชาติพร้อมเม็ดสีภาพคมชัดระดับ HD ในทุกรายละเอียด หรือจะถ่ายภาพกลางคืนจากกล้องหลัก ด้วยโหมด Aura Light Portrait ก็ยังได้ภาพถ่ายที่คมชัด โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย ชูประสบการณ์การถ่ายภาพยามค่ำคืนให้เป็นเรื่องสนุกและสวยคมในทุกมิติ และยังมาพร้อมกับเฉดสีใหม่ “สีเขียวหยก” (Emerald Green) ที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู บริสุทธิ์ สวยสะกดทุกสายตา ผลิตด้วยกระจกเคลือบสีเขียวหยกซึ่งถือเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน มาพร้อมเทคโนโลยี Color Changing ที่สามารถเปลี่ยนเฉดสีตัวเครื่องได้ตามอุณหภูมิ เอกลักษณ์เฉพาะของ vivo

vivo model

ในงาน “Vogue 10th Anniversary Fest” ครั้งนี้ vivo ยังได้จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ “Be a Vogue Cover Model”ชวนแขกผู้เข้าร่วมงานและสาวก vivo ได้ร่วมสนุกกับการโพสต์ท่าสวยสุดชิคแบบนายแบบและนางแบบบนปกนิตยสาร Vogue ฉบับพิเศษ ด้วยสมาร์ตโฟนล่าสุด vivo V27 5G เป็นครั้งแรกในไทย โดยแฟนๆ และเหล่าตัวแม่ของวงการได้อัปโหลดภาพลงโซเชียลมีเดีย สามารถติดตามภาพบรรยากาศในกิจกรรมครั้งนี้ได้ที่แฮชแท็ก #vivoxVogueTH #VogueTh10thAnniversary #Vogue10thFest

vivo photobooth

เรียกได้ว่าการฟีเจอร์ครั้งนี้ช่วยปลุกกระแสความสนใจและตื่นตาตื่นใจให้กับสมาร์ตโฟน vivo V27 5G ที่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดบ้านเราได้ดีไม่น้อยเลย โดยเฉพาะคนรักการถ่ายภาพพอร์ตเทรตแบบสวยธรรมชาติหรือคนที่ชอบถ่ายภาพยามค่ำคืน ห้ามพลาดเด็ดขาด! รอติดตามข่าวสารพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก