vivo เปิดตัว V27 5G ตอกย้ำผู้นำภาพพอร์ตเทรตกล้องหน้า-หลัง ‘Aura Light Portrait System’ กับดีไซน์ใหม่ ‘สีเขียวหยก’

vivo V27 5G Launch Event
  • vivo เปิดตัว vivo V27 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series ที่จัดเต็มครบครันทุกฟังก์ชันการใช้งาน
    ให้ผู้ใช้ครีเอทสนุกได้ทุกคอนเทนต์ ในราคาเริ่มต้น
    14,999 บาท
  • vivo V27 5G ช่วยเนรมิตการถ่ายภาพระดับมือโปร คมชัดด้วยกล้องหลัก 50MP เซนเซอร์ Sony IMX766V
    พร้อม
    เทคโนโลยีกันสั่น OIS Ultra-Sensing
  • สัมผัสประสบการณ์เซลฟี่ที่เหนือชั้นด้วยกล้องหน้า 50MP HD AF พร้อมฟีเจอร์ Aura Light Portrait ใหม่แกะกล่อง
    ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟน
    ของ vivo
  • เทคโนโลยี Extended RAM ขยายได้สูงสุดถึง 8GB ใช้งานยาวนานจุใจด้วยแบตเตอรี่ 4600mAh + ชาร์จไว 66W
  • โดดเด่นด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวเรียบหรู กับเฉดสีใหม่ Emerald Green” ฝาหลังเปลี่ยนสีได้ ด้วยเทคโนโลยี Color-Changing

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว vivo V27 5G สมาร์ตโฟน รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” (Aura Portrait Delight Every Moment) อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ เทคโนโลยีและสมรรถนะรอบด้านที่ยกระดับการใช้งานสมาร์ตโฟนให้ล้ำไปอีกขั้น มาพร้อมไฮไลท์เด่นอย่างเทคโนโลยี Aura Light Portrait System” ชูประสบการณ์ ถ่ายภาพพอร์ตเทรตขั้นเทพ เซลฟี่่คมชัดด้วยกล้องหน้า 50MP[1] เนรมิตภาพถ่ายแบบมือโปรด้วยกล้องหลัก 50MP พร้อมโหมดถ่ายภาพให้เลือกอย่างจุใจ หน้าจอโค้ง 3D ขนาด 6.78 นิ้ว[2] ดีไซน์บางเฉียบ พร้อมรีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz จัดเต็มกับประสิทธิภาพการทำงานด้วยเทคโนโลยี Extended RAM ที่สามารถขยาย RAM ได้สูงสุดถึง 8GB ให้ทุกการใช้งานลื่นไหลไม่มีสะดุด ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซตใหม่จาก MediaTek ดีไซน์ตัวเครื่องพรีเมียมสุดล้ำ ฝาหลังแบบกระจกเทคโนโลยี Color-Changing Glass โดดเด่นมีสไตล์ด้วยลูกเล่นไล่เฉดสีตามอุณหภูมิ พร้อมเผยเฉดสีใหม่ สีเขียวหยก(Emerald Green) ที่ดูหรูหราพร้อมสะกดทุกสายตา

V27 KSP PR

ครบเครื่องเรื่องถ่ายภาพกับทุกโมเมนต์สำคัญ “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ”

vivo V27 5G ตอบโจทย์สายเซลฟี่่และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ไม่ว่าจะถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอก็เอาอยู่ในเครื่องเดียว
กล้องหน้าคมชัดระดับ 50MP พร้อมออโต้โฟกัส จะเซลฟี่่มุมไหนก็สวยคม ไม่มีเบลอ เก็บทุกรายละเอียดบนใบหน้าได้ครบถ้วน พร้อมครอบตัด แก้ไข และสร้างภาพเซลฟี่่แบบภาพโปสเตอร์ได้ง่ายดาย เพลิดเพลินกับเอฟเฟกต์เซลฟี่่สวยและโหมดโบเก้หน้าชัดหลังละลาย ปรับภาพในสภาวะแสงน้อยให้ได้ความสว่างที่สมดุล เพื่อผลลัพธ์พอร์ตเทรตที่มีคุณภาพระดับสตูดิโอ จุใจกับโหมดถ่ายภาพที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Night, Portrait, Photo, Video, Micro Movie, High Resolution, Sports, Double Exposure, Dual View และ Live Photo

V27 Aura Light Portrait System

ส่วนกล้องหลังความละเอียด 50MP พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว OIS ให้คุณเก็บภาพได้ครบทุกองค์ประกอบด้วยเลนส์ถ่ายภาพมุมกว้าง Wide Angle ความละเอียด 8MP และเลนส์ถ่ายภาพระยะใกล้ Macro ความละเอียด 2MP
vivo V27 5G
โดดเด่นด้วย Aura Light Portrait หรือระบบแสงออร่าพอร์ตเทรต เป็นการทำงานของแสงออร่าจากแฟลชวงแหวนออร่าที่ช่วยตรวจจับสภาวะแสงโดยรอบอย่างชาญฉลาด ควบคู่กับระบบการถ่ายภาพพอร์ตเทรต ที่เนรมิตภาพถ่ายให้สวยละมุนเป็นธรรมชาติ แม้ในยามค่ำคืน เมื่อผสานการทำงานกับเซนเซอร์ภาพขนาดใหญ่ Sony IMX766V ที่ผลิตขึ้นมาพิเศษสำหรับ vivo โดยเฉพาะ จึงช่วยให้กล้องสามารถเก็บแสงได้มากขึ้น ชูประสบการณ์การถ่ายภาพยามค่ำคืนให้เป็นเรื่องสนุกและสวยคมชัดในทุกมิติ ราวกับช่างภาพมือโปร ด้วยโหมด Night, Portrait, Photo, Video, Micro Movie, High Resolution, Panorama, Documents, Slow-motion, Time-Lapse, Supermoon, Pro, Sports, Double Exposure, Dual View และ Live Photo

vivo V27 5G ยังมาพร้อมกับตัวช่วยเพื่อภาพยามค่ำคืนสว่างสมจริง ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ Real-Time Extreme Night Vision เก็บแสงได้เหนือกว่าที่ตาเห็น เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับการแสดงผลในสภาวะแสงน้อย  เพิ่มความสมจริงไปกับเทคโนโลยีเพื่อสร้างภาพ HDR และแสงพื้นหลังในฉากกลางคืนให้กลมกลืนเสมือนสภาพแวดล้อมจริง และยังมีโหมด XDR Photo เพิ่มแสงในขณะที่ถ่ายภาพ ให้ภาพคมชัดระดับ HDR แม้ถ่ายภาพย้อนแสงในเวลากลางคืนหรือแม้จะถ่ายวิดีโอในเวลากลางคืน vivo V27 5G ยังมีโหมด Super Night Video ที่ช่วยลดนอยส์จากแหล่งกำเนิดแสงต่างๆ ให้ทุกโมเมนต์ขณะถ่ายวิดีโอตอนกลางคืนมีความสว่าง คมชัด และบอกเล่ารายละเอียดได้มากยิ่งขึ้น มาพร้อมระบบกันสั่นแบบไฮบริดที่สามารถเคลื่อนไหว จับมุมถ่ายภาพได้อย่างอิสระ สนุกกับ Vlog กว่าที่เคย และแชร์คอนเทนต์อย่างมั่นใจหมดปัญหาเรื่องภาพสั่น

V27 Performance

อัดแน่นด้วยความจุและขุมพลังรอบด้านที่ล้ำไปอีกขั้น

vivo V27 5G ออกแบบมาให้ตอบสนองการใช้งานที่ครอบคลุมทุกด้าน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซต MediaTek Dimensity 7200[3] ขนาดเล็ก 4nm เพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อและความรวดเร็วในการประมวลผล จึงสามารถใช้งานสลับไปมาหลายแอปฯ พร้อมกันได้ไม่สะดุด ประมวลผลได้เร็วกว่า แต่ใช้พลังงานน้อยลง สำหรับหน่วยความจำ vivo V27 5G มีให้เลือก 2 รุ่น คือ RAM 8GB + ROM 256GB และรุ่น RAM 12GB[4] + ROM 256GB ทั้งสองรุ่นยังรองรับเทคโนโลยี Extended RAM ช่วยเพิ่มพื้นที่ให้มากสูงสุด 8GB เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นในทุกมิติเพลิดเพลินกับการใช้งานที่ต่อเนื่องยาวนาน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4600mAh[5] รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 66W[6] ทำให้สามารถชาร์จจาก 1% ถึง 50% ในเวลาเพียง 19 นาที[7] และยังสามารถเพิ่มอายุการ ใช้งานแบตเตอรี่มากขึ้นถึง 2 เท่า ให้ผู้ใช้สนุกเต็มที่กับกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมด

vivo V27 5G ให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์ความบันเทิงเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น เหมือนมีจอภาพยนตร์ส่วนตัวที่พกพา
ไปได้ทุกที่ ด้วยหน้าจอโค้ง 3D ขนาด 6.78 นิ้ว ดีไซน์ตัวเครื่องบางเฉียบ 7.36 มม.[8]  น้ำหนักเพียง 180 กรัม
มอบสัมผัสที่นุ่มและเบาบนฝ่ามือ พร้อมรีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz ระดับ 1.07 พันล้านสี ทำให้การรับชมภาพยนตร์แตกต่างไปจากเดิม พร้อมสัมผัสพลังเสียงกระหึ่ม รับชมคอนเสิร์ตได้ทุกที่ด้วยพลังเสียงรอบทิศทาง ลำโพงที่ขจัดเสียงรบกวนอย่างชาญฉลาดเพื่อเสียงที่ใส ชัดเจน และคมชัดทุกมิติ นอกจากนี้ ยังเอาใจคอเกมด้วยระบบสั่นแบบ 4D ที่สมจริง ลื่นไหล และเสถียร vivo V27 5G ยังผลิตด้วยวัสดุที่เป็นนวัตกรรมใหม่และมีฟีเจอร์ที่ช่วยระบายความร้อนได้ดี ให้คุณสัมผัสความเย็นสบายทุกขณะการใช้งาน

V27 Color Changing

ที่สุดของการผสานเทคโนโลยีแห่งเฉดสีและแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

vivo V27 5G เปิดตัวพร้อมสีสันใหม่อย่างสีเขียวหยก หรือ Emerald Green” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหยก
อัญมณีที่สื่อถึงความงดงามบริสุทธิ์และความสง่างามดั่งของขวัญที่ธรรมชาติรังสรรค์ขึ้น ฝาหลังผลิตด้วยนวัตกรรมกระจกเคลือบสีเขียวหยกเป็นครั้งแรกของวงการสมาร์ตโฟน ผสานเทคโนโลยี Color-Changing เฉพาะของ vivo เมื่อสัมผัสแสงยูวีฝาหลังจะไล่ระดับเฉดสี เป็นโทนสีเขียวหยกที่สว่างและเข้ม สร้างความรู้สึกและประสบการณ์การใช้งานที่แปลกใหม่ โดยก่อนเปลี่ยนสี จะให้ความรู้สึกที่สดใส บริสุทธิ์ เต็มไปด้วยชีวิตชีวา แต่เมื่อเปลี่ยนสีเป็นโทนสีเขียวเข้ม จะให้ความรู้สึกที่สุขุมนุ่มลึก สงบ เหมือนโอบล้อมอยู่ท่ามกลางภูเขาเขียวขจีและทะเลสาบ พร้อมขอบโทนสีเทาจาง ๆ บริเวณมุมโดยรอบเครื่อง ทำให้รูปลักษณ์ของ vivo V27 5G ดูเรียบหรู โดดเด่น และสง่างามสะกดทุกสายตา


นอกจากเฉดสีเขียวหยก vivo V27 5G ยังมีอีก 2 เฉดสีสวยให้เลือก ได้แก่ สีทอง Flowing Gold และสีดำ
Noble Black โดยสีทอง Flowing Gold ได้แรงบันดาลใจมาจากโทนสีน้ำสุดสร้างสรรค์ของจิตรกร ที่ผสมผสานโทนสีชมพูส้มสดใสในแบบพาสเทล ให้ความรู้สึกสวยละมุน ซ้อนทับด้วยเลเยอร์ของสีทอง และปิดท้ายด้วยสีฟ้าและสีเขียวอ่อนแบบจาง ๆ  มาพร้อมเทคโนโลยีการเคลือบแบบ 3D Light Spot Color Gradient ซึ่งแต่ละมุมให้สีสันที่แตกต่างกัน ควบคู่ไปกับลูกเล่นแสงและเงาเพื่อให้โทนสีมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ขณะที่สีดำ Noble Black สะท้อนความมีรสนิยมจากภายในสไตล์คลาสสิก โดย vivo ใช้เทคนิคกระจกฟลูออไรต์ AG ที่เพิ่มประกาย เงางามและขับเน้นโทนสีดำให้โดดเด่นมากขึ้นเมื่อยามกระทบแสง เหมือนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว  ส่องแสงระยิบระยับเป็นประกาย ให้ความรู้สึกที่ลึกลับน่าค้นหา

466

vivo V27 5G พร้อมพาผู้ใช้งานฉีกกรอบไปสัมผัสและเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนดีไซน์หรู ตอบโจทย์การถ่ายภาพ
พอร์ตเทรตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกเฉดสีและมุมมอง มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นความจุได้แก่ รุ่น RAM 8GB + ROM 256GB ในราคา 14,999 บาท และรุ่น RAM 12GB + ROM 256GB ในราคา16,999 บาท เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

#vivoV275GAuraPortrait #ออร่าพอร์ตเทรตเผยทุกเฉดที่เป็นคุณ

[1] กล้องหลังหลักและกล้องหน้า 50MP HD สร้างภาพถ่าย 50MP ในโหมดความละเอียดสูง พิกเซลอาจแตกต่างกันไปในโหมดถ่ายภาพอื่นๆ โปรดใช้พิกเซลจริงเป็นมาตรฐาน

[2] วัดในแนวทแยงมุม ขนาดหน้าจอคือ 6.78 นิ้ว พื้นที่แสดงผลจริงมีขนาดเล็กกว่าเล็กน้อย

3 ผลลัพธ์จากการทดสอบมาจากห้องปฏิบัติการ vivo โดยผลทดสอบ MediaTek Dimensity 7200 มีการใช้พลังงานต่ำกว่าแบรนด์อื่นถึง 40% โดยคะแนนการทดสอบมาจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของ vivo และอ้างอิงจาก AnTuTu V9 ส่วนอุปกรณ์ที่ทดสอบ คือ V27 รุ่น 12GB + 256GB คะแนนที่ได้อาจแตกต่างกันไป

[4] ในรุ่น RAM 12GB รองรับแอปพลิเคชันที่ใช้งานอยู่ได้สูงสุด 36 แอปฯในพื้นหลัง และรุ่น RAM 8 GB รองรับแอปฯที่ใช้งานได้สูงสุด 27 แอปพลิเคชันในพื้นหลัง

[5] ความจุของแบตเตอรี่โดยทั่วไปคือ 4600 mAh และความจุของแบตเตอรี่ที่กำหนดคือ 4500 mAh

[6] vivo V27 5G มาพร้อมกับที่ชาร์จมาตรฐานของ vivo (อะแดปเตอร์ 11V/6A) ซึ่งรองรับการชาร์จไวสูงสุด 66W ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างเล็กน้อยตามสภาพแวดล้อมการใช้งาน โปรดดูที่การใช้งานจริง

[7] ข้อมูลการชาร์จอ้างอิงจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของ vivo ภายใต้สภาพแวดล้อมการทดสอบที่อุณหภูมิห้องและอุณหภูมิโทรศัพท์ 25°C ± 1°C โดยชาร์จเมื่อระดับแบตเตอรี่อยู่ที่ 1% ปิดหน้าจอ เปิดโหมดเครื่องบิน และใช้หัวชาร์จและสาย USB ของ vivo ความเร็วในการชาร์จจริงอาจแตกต่าง ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและปัจจัยอื่นๆ

[8] ความหนาของเครื่องสี Noble black คือ 7.36 มม. ส่วนเครื่องสี Emerald Green และ Flowing Gold คือ 7.4 มม. ขนาดและน้ำหนักจริงอาจแตกต่างกันเล็กน้อยเนื่องจากความผันแปรของกระบวนการ วิธีการวัดและวัสดุของซัพพลายเออร์

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก