Vivo V19 พร้อมจุดประกายค่ำคืนของคุณ แล้ววันนี้ ในราคา 12,999 เท่านั้น!!!

Vivo V19 มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED FHD+ ขนาด 6.44 นิ้ว หน้าจอแบบ Ultra O Screen และกล้องหน้าคู่สุดคมชัด 32MP กล้องหลัก 32 ล้านพิกเซล + เลนส์ Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล และในกล้องหลัง กล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล กล้อง Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล กล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล และกล้อง Bokeh 2 ล้านพิกเซล กล้อง AI สี่เลนส์ 48 ล้านพิกเซล ครอบคลุมทุกการถ่ายภาพ

V19 First day sale FB

ใน Vivo V19 มาพร้อม AI Super Night Mode เวอร์ชั่นใหม่ สามารถจับภาพถ่ายในระดับแสงที่แตกต่างกันหลายๆภาพในระยะเวลาอันสั้นเพื่อนำมารวมกัน วิเคราะห์ปรับค่าความสว่างและความคมชัดของภาพให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อยของ V19 ช่วยให้คุณเปล่งประกายได้แม้ในเวลากลางคืน

Review Vivo V19 SpecPhone 0005

อีกทั้งยังมีสัมผัสพลังอันทรงประสิทธิภาพด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon Octa-core 712 พร้อมด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB ให้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลของคุณมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Vivo V19 ยังให้เทคโนโลยีชาร์จไว 33W vivo FlashCharge 2.0 เพียง 30 นาทีชาร์จได้ถึง 54% ทั้งยังมาพร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,500 mAh ให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้งานได้อย่างยาวนาน

Review Vivo V19 SpecPhone 0017

วันนี้ Vivo V19 วางจำหน่ายวันแรกในราคา 12,999 บาท โดยมีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Gleam Black ( สีดำ) , Sleek Silver (สีเงิน) พร้อมรับของสมนาคุณ Wireless Earbuds (มูลค่า 1,699 บาท), Duffle Bag (มูลค่า 1,399 บาท)

ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถซื้อออนไลน์ได้ที่

โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทาง www.vivo.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก