หลุดสเปค Vivo V11 Pro มาพร้อมหน้าจอ Halo FullView ชิป Snapdragon 660AIE

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา Vivo ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนอย่าง Vivo V9 รวมถึงรุ่นเรือธงอย่าง Vivo X21 และก็เป็นไปตามไทม์ไลน์ของสมาร์ทโฟน Vivo ถึงคราวของรุ่นใหม่อย่าง Vivo V11 Pro ที่จะลุยตลาดในช่วงปลายปีกันต่อ

Vivo V11 photo 7

Vivo V11 Pro จะเปิดตัวในวันที่ 6 กันยายนที่ถึงนี้ ในประเทศอินเดีย และมีความเป็นไปได้สูงทีเดียว ที่มือถือรุ่นนี้จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยด้วย โดยข้อมูลที่หลุดออกมาล่าสุด นอกจากภาพตัวเครื่อง ก็ยังมีโปสเตอร์ที่เป็น Teaser เผยให้เห็นฟีเจอร์เด่นของ Vivo V11 Pro

Vivo V11 Pro India

Say Halo to V11 Pro เป็นข้อความที่ปรากฎในทีเซอร์ดังกล่าว และมี #UnlockTheAmazing ที่หมายถึงการปลดล็อกความน่าอัศจรรย์ โดยข้อความแรก Say Halo (เล่นคำกับ Hello) คาดว่าจะเป็นชื่อเรียกของหน้าจอ FullView รุ่นใหม่ Halo FullView ที่มีติ่งหน้าจอน้อยลง จนเหลือแค่กล้องหน้าตัวเดียว

ส่วนการ UnlockTheAmazing นอกจากความมหัศจรรย์ของ V11 Pro แล้ว ยังหมายถึงระบบปลดล็อกลายนิ้วมือใต้หน้าจอได้อีกด้วย สังเกตได้จากรอยนิ้วมือที่อยู่บริเวณใต้ภาพทีเซอร์

Vivo V11 photo 6

ข้อมูลอื่น ๆ ของ Vivo V11 Pro มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.41 นิ้ว Halo FullView ความละเอียด Full HD+ อัตราส่วน 19.5:9

Vivo V11 photo 3

ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 660 AIE, Ram 6 GB, ROM 128 GB ที่รองรับการเพิ่มความจุด้วย MicroSD Card

กล้องหลังคู่ ความละเอียด 12 + 5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าจัดเต็มที่ความละเอียดสูงถึง 25 ล้านพิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการ Oreo และแบตเตอรี่ความจุ 3400 mAh

Vivo V11 photo 5

นอกจากนี้ ภาพตัวเครื่องที่หลุดมายังเผยให้เห็นถึงตัวเครื่องที่มีการไล่เฉดสีตามสมัยนิยม ส่วนเรื่องสเปคแบบเต็ม ๆ รวมถึงราคา Vivo V11 Pro น่าจะเปิดเผยในวันที่ 6 กันยายนนี้ครับ

 

ที่มา: gizmochina , hi-techmail

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก