เผย!! ภาพโปสเตอร์ vivo S6 ยืนยันว่าใช้ 5G ได้แน่นอน

อีกไม่นาน vivo จะมีการเปิดตัว vivo S6 5G แล้ว แต่ทาง vivo ก็ยังไม่ได้มีการประกาสวันเปิดตัวออกมาแต่อย่างใด ทว่าก็ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์ออกมา แสดงให้เห็นบางส่วนของเครื่องแบบชัด ๆ แล้ว

gsmarena 001 2

จากภาพแสดงให้เห็นว่าด้านล่างของ vivo S6 5G นั้นใช้พอร์ตเป็น USB Type-C ที่ประกบข้างด้วยตะแกรงลำโพง ไม่โครโฟน และช่องใส่ซิม สิ่งหนึ่งที่เราไม่เห็นคือช่องหูฟัง 3.5 มม. ทำให้สามารถตีความได้ 2 แบบคือเอาไปไว้ด้านบนเครื่องหรือไม่ก็ตัดช่องหูฟังนี้ทิ้งไปแล้ว

จากภาพที่ปล่อยออกมา เราไม่สามารถบอกอะไรได้มากไปกว่านี้แล้ว แต่ที่แน่ ืๆ คือเรื่องสีตัวเครื่องจะเป็นแบบไล่เฉดสีระหว่างฟ้ากับม่วง อย่างไรก็ตามมีโอกาศที่จะมีสีมากกว่านี้ก็ได้ โดยส่วนตัวแล้วสีอาจจะออกมาแบบเดียวกับ vivo V17 เลยก็เป็นได้ ถึงอย่างไรอีกไม่นานเราคงได้รู้กันแล้วว่าจะมีสเปค หน้าตา และสีเป็นอย่างไร

ที่มา : gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก