[TME 2017] พาส่องบูธ Vivo @ TME 2017 ราคาดี ของแถมเพียบ

Promotion-Vivo-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-001

Vivo กลับมาอีกครั้งในงาน Thailand Mobile Expo 2017 โดยครั้งนี้มาพร้อมกับ Vivo V5s สีใหม่ สีชมพู Rose Gold ยังไม่พอ Vivo มีส่วนลด และของแถมสุดพิเศษมากมายหลายรายการด้วย เรื่องของโปรโมชั่นต่าง ๆ ทาง Vivo ก็ได้จัดโปรโมชั่นดี ๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อภายในงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย นอกจากนี้หากใครซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจจะได้ลดราคาเครื่องลงอีก 2000 บาทด้วย และในบูธของ Vivo จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างไปติดตามกันได้เลย

Promotion-Vivo-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-003จากภาพเรียกได้ว่าแถมกันอย่างถล่มทลาย โดยซื้อโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ได้ของแถม 10 รายการเลยทีเดียว

Promotion-Vivo-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-002มาเริ่มกันที่ตัวแรก Vivo V5 Plus ราค่า 13990 บาท สำหรับรุ่นนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สเปคที่ไม่ได้น้อยหน้าใคร จะใช้งานทั่วไป หรือเล่นเกมอย่าง ROV ได้ไม่มีปัญหา กล้องหน้าแบบคู่ 20 + 8 ล้านพิกเซลทำให้ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้ หน้าจอ 5.5 นิ้ว Full HD  ชิปเสียง HiFi รองรับการชาร์ตเร็ว พิเศษหากซื้อในงานก็จะได้รับของแถมเหมือนกับในภาพไปเลย

Promotion-Vivo-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-006มากันที่ตัวที่น่าสนใจตัวถัดไปอย่าง Vivo V5s ราคา 9990 ครั้งแรกภายในงานที่เปิดตัวสีใหม่อย่างสีชมพู Rose Gold ตัว Vivo V5s มีจุดเด่นที่กล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล สเปคเครื่องที่ให้มาเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปแล้ว หรือถ้าจะเล่นเกมอย่าง ROV ก็เล่นได้ แต่อาจจะมีอาการกระตุกบ้างเล็กน้อย หน้าจอ 5.5 นิ้ว HD การสแกนลายนิ้วมือทำได้รวดเร็ว ชิปเสียง HiFi ที่ทำให้การฟังเพลงดีขึ้นแบบรู้สึกได้ ถ้าใครไม่แน่ใจลองขอพนักงานฟังดูก็ได้ครับ หากซื้อภายในงานจะได้ของแถมเหมือนกับในรูปภาพด้านบนแน่นอนครับPromotion-Vivo-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-004ถัดมากับน้องเล็กใน Series V5 กับ Vivo V5 Lite ราคา 7490 บาท สิ่งที่แตกต่างจาก Vivo V5s คือ กล้องหน้าลดลงเหลือ 16 ล้านพิกเซล สเปคบางส่วนที่ลดลง และไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาให้ หากซื้อในงานจะได้รับของแถมด้วย

Promotion-Vivo-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-005ต่อกันด้วยตัวน้องเล็กจากค่าย Vivo กันบ้างกับ Vivo Y55s ราคา 5990 บาท สเปคที่ให้มา CPU Snapdragon 425 เพียงพอแล้วสำหรับการใช้งานทั่วไป เล่นเกมอย่าง ROV ได้ แต่อาจจะยังไม่ลื่นเท่ากับรุ่นพี่ แต่เล่นได้แน่นอน พิเศษซื้อในงานจะได้รับของแถมด้วย

และสุดท้ายกับน้องเล็กเหมือนกัน Vivo Y53 ราคา 4990 บาท สิ่งที่แตกต่างกับ Vivo Y55s ที่เห็นได้ชัดจะเป็นเรื่องความละเอียดกล้องหลัง สำหรับใครที่ต้องการโทรศัพท์มือถือราคาประหยัด ละก็ Vivo Y53 ก็น่าสนใจไม่น้อยครับ หากซื้อในงานจะได้รับของแถมด้วย

สำหรับใครที่ไปงาน TME 2017 ก็อย่าลืม แวะไปที่บูธ Vivo ได้นะครับ โดยบูธหลักจะอยู่บริเวณ Plenary Hall บูธที่ PL 4 ส่วนบูธของร้านค้าอื่น ๆ จะมีกระจายอยู่ทั่วงานเรียกได้ว่าเห็นร้านไหนสะดวกก็แวะเข้าไปได้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก