Vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้กรอบ ไร้ติ่ง ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ !!

vivo-apex-2-768x432

หลังจากที่ Vivo เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Vivo Apex  สมาร์ทโฟนตัวต้นแบบที่มีจุดเด่นในเรื่องของพื้นที่อัตราส่วนหน้าจอมากกว่า 91 % ของพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด ซึ่ง Vivo Apex นี้จะใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ในหน้าจอ เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ใช้กับสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดอย่าง Vivo X21 และกล้องหน้าที่เป็นป็อปอัพเลืิ่อนขึ้นเลื่อนลงได้โดยมีตำแหน่งอยู่ด้านบนของหน้าจอ ส่วนลำโพงสนทนาใช่คลื่นเสียงผ่านกระจก ทำให้ Vivo Apex สามารถวางหน้าจอไว้เต็มพื้นที่ โดยไม่ต้องมีติ่งบนหน้าจอ

vivo-apex-save-the-date

ล่าสุดกำหนดการวันเปิดตัวของ Vivo Apex เผยออกมาเรียบร้อยนั่นก็คือวันที่ 12 มิถุนายน 2018 ที่ประเทศจีน สำหรับรายละเอียดสเปคคร่าว ๆ ที่หลุดออกมานั้น จะมีหน้าจอขนาด 5.99 นิ้วโดยใช้หน้าจอ OLED ชนิดพิเศษที่สามารถใช้งานกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ใต้หน้าจอได้ ซึ่งหน้าจอมีความหนาของกรอบด้านซ้ายและด้านขวาของตัวเครื่องอยู่ที่ 1.8 มม. เท่านั้น ส่วนด้านล่างเป็นกรอบที่หนาที่สุดที่ 4.3 มม. ส่วนสเปคข้างในก็อยู่ในระดับเรือธงโดยใช้ชิป Snapdragon 845 ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เดี๋ยวคงมีข่าวหลุดเผยออกมาให้เห็นกันเร็ว ๆ นี้

front camera-397

 

 

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก