ท้าประลอง !! ชมคลิปลองนำ Samsung Galaxy S7 ไปปั่นในเครื่องซักผ้าเป็นเวลา 45 นาที !!

Untitled

ในณะที่ Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge ได้เปิดตัวซึ่งมากับฟีเจอร์ที่เป็นคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นที่สุด นั่นคือ ฟีเจอร์ที่สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ตามมาตรฐาน IP68 ซึ่งทำให้สมาร์ทโฟนกันน้ำได้ที่ความลึก 1.5 เมตร เป็นเวลา 30 นาที และก็มีคนลองของ  ได้ลองนำ Samsung Galaxy S7 เข้าเครื่องซักผ้าแล้วซักไปพร้อมกันกับผ้าซะเลย เพื่อที่จะทดสอบฟีเจอร์กันน้ำว่าจะเป็นอย่างไร เปรียบเสมือนในชีวิตจริงที่เราลืมเอาโทรศัพท์ออกจากกางเกงแล้วโยนกางเกงลงเครื่องซักผ้าทันที ลองไปชมวิดีโอกันได้เลยครับ ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร

เมื่อทำกระบวนการซักผ้าใช้เวลาไปทั้งหมด 45 นาที ปรากฏว่า Samsung Galaxy S7 ไม่มีปัญหาใด ๆ เลย สามารถใช้งานทุกฟังก์ชันเหมือนเดิม ซึ่งสาเหตุที่มันไม่เกิดความเสียหายจากการกระทบกับที่ปั่นของเครื่องอาจจะเป็นเพราะได้รับการใส่เคสป้องกันเอาไว้แล้วนั่นเอง แต่ก็ถือว่าฟีเจอร์กันน้ำนั่นทำงานได้มีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามเราไม่แนะนำให้ใครไปทำตามหรือลืมโทรศัพท์ไว้ในกางเกงแล้วหลงลืมไปซักกันจริง ๆ นะครับ

 

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก